หายคลั่ง!ฟันทุกข้อหาทาสยา ปาด-เบียด-แซง-ชน9คัน

หายคลั่ง!ฟันทุกข้อหาทาสยา ปาด-เบียด-แซง-ชน9คัน

จากกรณีโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์และแชร์ส่งต่อคลิปวีดีโอรถกระบะขับซิ่งหนีระทึก และพุ่งชนรถบนถนนเสียหายจำนวนหลายคัน ซึ่งเป็นเหตุเมื่อวันที่ 22 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยพบว่าคนขับรถกระบะใช้เส้นทางถนนร่มเกล้า ก่อนที่จะกลับรถบริเวณจุดกลับรถหน้าโรงเรียนสารสาสน์วิเทศร่มเกล้า จากนั้นได้เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนเลียบมอเตอร์เวย์ กรุงเทพ-ชลบุรี ก่อนจะเข้าช่องทางหลวงพิเศษ มุ่งหน้าชลบุรี จากนั้นได้เบี่ยงซ้ายออกถนนลาดกระบัง แล้วไปจนมุมที่เกาะกลางถนนก่อนถึงสัญญาณไฟ เพราะรถข้ามเลนไปชนกับรถอีกคันที่ฝั่งตรงข้ามจนไปไหนไม่ได้อีก...

รับชมคลิปด้านล่าง
VVVVVVVVV
VVVV
VVVVV
VVV

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 24 มี.ค. พล.ต.ต.สมชาย เกาสำราญ ผบก.ทล. เปิดเผยว่า ช่วงเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางชัน ได้ตั้งจุดตรวจบริเวณหมู่บ้านเคซี แขวงและเขตสะพานสูง และรับแจ้งว่า นายประทีป เทพมงคล อายุ 26 ปี ชาว จ.แพร่ คนขับรถกระบะคันดังกล่าว ได้ขับรถหลบหนีไกลมากว่า 10 กิโลเมตร และเมื่อถึงกิโลเมตรที่ 12 รถกระบะคันได้เลี้ยวขวาเข้าเส้นมอเตอร์เวย์บางนาตราด- ชลบุรี ถึงกิโลเมตรที่ 20 จึงเลี้ยวออกก็เจอรถติดและตำรวจได้ติดตามมา นายประทีปจึงได้ขับรถขึ้นฟุตปาธเพื่อจะกลับรถแต่กลับพุ่งชนรถฝั่งตรงข้ามจนเสียหาย ตำรวจจึงเข้าจับทันที

จากการตรวจสอบพบว่านายประทีปเพิ่งเสพยามาจึง กลัวเจ้าหน้าที่จับได้ ระหว่างหลบหนีได้ชนรถเสียหายไปกว่า 9 คัน ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ทางหลวงจะดำเนินคดีตั้งแต่กิโลเมตรที่ 12-20 ในทุกข้อหา

 1.ขับรถประมาทหวาดเสียว  

2.ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้อื่น

3.ขับรถชนรถผู้อื่นเสียหายและหลบหนีไม่หยุดแจ้งเหตุ 

 4.ขับรถแซงในช่วงทางด้านซ้าย

  5.เป็นผู้ควบคุมยานพาหนะใช้สารเสพติด ทั้งนี้ด้ทำการส่งฟ้องศาลแล้วเสร็จตั้งแต่วันเกิดเรื่องแล้ว....


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์