หาย5วันเป็นศพคารถจมน้ำ

"พบศพจมน้ำพร้อมรถเก๋ง"


เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 11 ก.พ. พ.ต.ต.สมมาส สถิตาวัฒน์ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองมหาสารคาม รับแจ้งจากชาวบ้านที่ออกหาปลาว่าพบรถจมอยู่ในลำห้วยคะคาง ถนนสายมหาสารคามอ.กันทรวิชัย บริเวณสะพานข้างศูนย์การศึกษานอกโรงเรียน จ.มหาสารคาม จึงรายงาน พ.ต.อ.จิตรจรูญ ศรีวนิชย์ ผกก.สภ.อ.เมืองมหาสารคาม และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งพบรถเก๋งจมอยู่ใต้น้ำมิดทั้งคัน จึงใช้รถยกมาชักลากขึ้นจากน้ำกว่า 1 ชั่วโมงจึงนำขึ้นจากลำห้วยได้

ตรวจสอบพบเป็นรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กค 3826 ร้อยเอ็ด สภาพพังยับเยินทั้งคัน ภายในรถที่เบาะด้านหลังพบศพ นายปรีชา ดวงชะรา อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 ม.4 ต.เขวาใหญ่ อ.กันทรวิชัย จ.มหาสารคาม เจ้าหน้าที่เดินเครื่องโรงไฟฟ้า จ.ร้อยเอ็ด

"คาดเมาหรือหลับใน"


สวมเสื้อยืดขอกลมสีเขียว กางเกงขายาวสีน้ำเงิน สภาพศพขึ้นอืด ตาถลนออกจากเบ้าตา ผิวหนังเปื่อยเน่าส่งกลิ่นเหม็น คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 วัน ส่วนรถเก๋งด้านหน้าประตูด้านขวาพัง สอบถามญาติผู้ตายทราบว่าผู้ตายขับรถออกจากบ้านตั้งแต่เวลา 21.00 น. วันที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา โดยบอกว่าจะไปซื้อเนื้อมาปรุงอาหาร และจะไปทำธุระในตัวเมืองมหาสารคาม จากนั้นก็ไม่ได้กลับบ้านอีกเลย จึงได้ไปแจ้งความที่สภ.อ.กันทรวิชัย

พ.ต.ต.สมมาส กล่าวว่า หลังจากตรวจดูสภาพที่เกิดเหตุคาดว่าผู้ตายอาจหลับในหรือเมาสุรา และขับรถมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงทางโค้ง ถนนบีบลงเหลือ 2 เลนช่วงคอสะพาน รถเสียหลักพุ่งไปทางขวาแล้วชนเนินดินข้างทางจนรถลอยไปกระแทกกับเสาวางท่อประปาอย่างแรง ทำให้คนขับหมดสติ ก่อนรถจมน้ำ เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์