หัวใจพ่อสลายรถพ่วงทับลูกสาววัย 2 ขวบดับ

หัวใจพ่อสลายรถพ่วงทับลูกสาววัย 2 ขวบดับ

เมื่อเวลา 19.45 น. วันที่ 16 เม.ย. พ.ต.ท.วิชิต สวัสดี พนักงานสอบสวน (สบ.3 ) สน.หนองแขม
 
รับแจ้งมีคนถูกรถชนเสียชีวิตหน้าหมู่บ้านพร้อมชัย ถนนเลียบคลองภาษีเจริญฝั่งเหนือ แขวงและเขตหนองแขม จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู
 

ในที่เกิดเหตุพบศพ ด.ญ.ธัญพร อุดมผล อายุ 2 ปี 10 เดือน สภาพสวมเสื้อกล้ามลายการ์ตูน นุ่งกางเกงขาสั้นสีฟ้า กะโหลกยุบ สมองกระจายทั่วบริเวณ

นอนเสียชีวิต อยู่ข้างรถจยย.พ่วงข้าง ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นสปาร์ค สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน โดยมีนายชาญชัย ซิ้มฉาย อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นของเด็กหญิงคนดังกล่าวยืนร้องไห้ด้วยเสียใจ ใกล้กันพบรถพ่วง 18 ล้อ หัวลากหมายเลขทะเบียน 86-3245 นครปฐม พ่วงท้ายหมายเลขทะเบียน 87-5630 นครปฐม โดยมีนายทัยวรรณ์ เขาทอง อายุ 34 ปี คนขับ ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่
 

นายชาญชัย กล่าวว่า ตนมีอาชีพรับจ้างร้านส่งแก็ส ก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถกลับบ้าน โดยมีลูกสาวนั่งอยู่ด้านหน้า

เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถคู่กรณีได้ขับแซงขวา แต่ตัวพ่วงท้ายไม่พ้นจึงทำให้มาเฉี่ยวแฮนด์อย่างแรง ทำให้รถของตนเสียหลักเป็นเหตุให้ลูกสาวกระเด็นตกจากรถและถูกล้อหลังด้านซ้ายของตัวพ่วงทับเสียชีวิตดังกล่าว
 

จากการสอบสวนนายทัยวรรณ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนขับรถคันดังกล่าวบรรทุกหินไปส่งโรงงานทำเสาเข็มซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ

ขณะกำลังขับรถกลับไปบริษัทที่จ.นครปฐม เมื่อถึงที่เกิดเหตุเห็นรถของคู่กรณีอยู่ด้านหน้าตนจึงบีบแตรให้หลบ ทางรถจยย.พ่วง ก็ได้ขับเข้ามา ตนจึงแซงขวาขึ้นไป เมื่อหัวลากพ้นไปแล้ว ทางรถ จยย.พ่วงได้เบี่ยงออกมาจึงให้เกิดการเฉี่ยวชนเป็นเหคุให้มีการเสียชีวิตดังกล่าว

ทางด้านพ.ต.ท.วิชิต กล่าวว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ได้แจ้งข้อหากับนายทัยวรรณ์ ซึ่งต้องรอรวบหลักฐานและสอบปากคำพยานที่เห็นเหตุการณ์อีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์