หัวอกแม่! แม่กลับมาจากทำงานพบ ลูกสาววัย 16 ถูกมีดปักคาคอ เมื่อคาดว่าใครเป็นคนลงมือ ยิ่งทรมานใจอย่างแสนสาหัส!!

หัวอกแม่! แม่กลับมาจากทำงานพบ ลูกสาววัย 16 ถูกมีดปักคาคอ เมื่อคาดว่าใครเป็นคนลงมือ ยิ่งทรมานใจอย่างแสนสาหัส!!

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 12 ก.ค. ร.ต.ท.วัฒนกิจ ยอดอาจ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ รับแจงมีหญิงสาวถูกแทงเสียชีวิตภายในอพาร์ตเมนต์ไม่มีชื่อ หมู่ 7 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงรายงานต่อ พ.ต.อ.วสันต์ บุญเจริญ รองผบก. พ.ต.อ.นครพัฒน์ พรหมพันธุ์ รองผบก. พ.ต.อ.พัลลภ แอร่มหล้า ผกก.สภ.บางพลี พ.ต.ท.เชาวน์ ป้อมงามรองผกก.สส. และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน พร้อมมูลนิธิร่วมกตัญญูและแพทย์ รพ.บางพลี

 ในที่เกิดเหตุห้องแรกสุดด้านซ้าย ชั้นล่างของอพาร์ตเมนต์ พบศพ น.ส.เบญจวรรณ แซ่ตั้ง อายุ 16 ปี อยู่ แขวง/เขตบางนา กทม. เรียนอยู่ชั้น ปวช.วิทยาลัยพาณิชยการบางนา สภาพศพมีมีดปักคาและเหล็กกลมแทงที่บริเวณลำคอ มีเลือดจำนวนมากกองที่พื้นห้อง นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้อง สวมเสื้อยืดสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ แพทย์ชันสูตรเบื้องต้น พบว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5-6 ชั่วโมง ส่วนสภาพห้องถูกล็อกจากกุญแจด้านนอก ไม่มีร่องรอยของการรื้อค้น เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้เก็บมีดที่ใช้เป็นอาวุธไว้เป็นหลักฐาน

 จากการสอบสวน นางตาล อายุ 40 ปี ชาวพม่าซึ่งเป็นมารดาของผู้เสียชีวิต ให้การว่า เวลาประมาณ 18.20 น. วันนี้ กลับจากทำงาน พบประตูหน้าห้องล็อก ถูกคล้องด้วยกุญแจ จึงได้เดินไปประตูหลังห้อง ซึ่งปกติจะไม่ได้ล็อก แต่พอเปิดเข้าไปในห้อง ก็ตกใจพบบุตรสาว นอนเสียชีวิตมีมีดปักคาคอแล้ว ปกติบุตรสาวซึ่งเกิดจากสามีเก่าที่เป็นคนไทย มักจะทะเลาะกับนายทู อายุ 25 ปี ชาวพม่า ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง อยู่เป็นประจำ เพราะนายทูกับตนมีปากเสียงกันบ่อย จึงทำให้บุตรสาวไม่พอใจ และต่อว่านายทูด้วย เมื่อคืนก็ทะเลาะกันอีกครั้งแล้วนายทูก็ออกจากห้องไป ไม่ได้ค้างที่ห้อง

 จาก การสอบสวนเพื่อนบ้านที่อยู่ในอพาร์ตเมนต์เดียวกัน ทราบว่า ผู้เสียชีวิตมักจะมีปากเสียงกับนายทู พ่อเลี้ยงอยู่บ่อยครั้ง โดยเมื่อคืนก็ได้ยินเสียงทะเลาะกันจนดึก จนประมาณบ่าย 2 โมงเห็นนายทู ออกจากห้องไปพร้อมล็อกประตูเรียบร้อย เบื้องต้นตำรวจสงสัยว่า คนร้ายน่าจะเป็นนายทู เนื่องจากตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดละแวกใกล้เคียงเห็นภาพนายทู ได้มาที่ห้อง และเดินออกจากซอยที่เกิดเหตุไป โดยคาดว่าด้วยความโกรธแค้นที่ถูกผู้เสียชีวิตต่อว่าเวลาทะเลาะกับนางตาล จึงรอให้นางตาล ออกไปทำงานตอนเช้า แล้วจึงย้อนกลับมาก่อเหตุ ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนพยานเพิ่มเติม เพื่อที่จะออกหมายจับและติดตามตัว นายทู มาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณ ไทยรัฐออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์