หัวหมอเมาแล้วขับเจอด่านตร.แกล้งหลับ

เมื่อเวลา 00.45 น. วันที่ 13 พ.ย. ขณะที่ร.ต.อ.ชญานนท์ สุขเนียม รองสว.จร.สน.ประเวศ นำกำลังตั้งด่านตรวจเมาไม่ขับ

อยู่บริเวณเยื้องห้างสรรพสินค้าเสรีเซ็นเตอร์ ถ.ศรีนครินทร์ขาเข้า แขวงหนองบอน เขตประเวศ กทม. ได้มีรถเก๋งยี่ห้อฟอร์ด สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กฉ 2700 สระบุรี วิ่งเข้ามา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้สัญญาณหยุดรถเพื่อทำการตรวจ ภายในรถมีผู้ชายเป็นคนขับและมีผู้หญิงนั่งคู่มาด้วย คนขับรถได้ยื่นใบขับขี่ให้ โดยบอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าไม่ขอตรวจวัดแอลกอฮอล์ และได้โทรศัพท์หาเพื่อน เพื่อนบอกให้นั่งอยู่ในรถ ผู้ขับขี่จึงได้ขับรถไปจอดกลางถนน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจากใบขับขี่พบว่าชื่อนายรังสรรค์ คงสุวิทย์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/6 หมู่ 8 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจพยายามเรียก ให้นายรังสรรค์ลงจากรถ แต่นายรังสรรค์ไม่ยอมลงและได้ย้ายมานั่ง   ที่เบาะข้างคนขับแล้วเอนเบาะลงทำเป็นหลับ

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำรถยกมายกรถคันดังกล่าวไปที่ สน.ประเวศ  โดยมีนายรังสรรค์ นอนอยู่ในรถ
ร.ต.อ.ชญานนท์เปิดเผยว่า  เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาขัดคำสั่งเจ้าหน้าที่  ส่วนการตรวจวัด แอลกอฮอล์นั้นจะต้องรอให้นายรังสรรค์ตื่นก่อน จึงจะสามารถตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้ ด้านน.ส.สุรัสวดี ปัญญาชัย อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/789 ซอย 19 หมู่บ้านการเคหะ อ.เมือง จ. ขอนแก่น ซึ่งนั่งรถมากับนายรังสรรค์ เปิดเผยว่า ตนเองเพิ่งเดินทางมาจาก จ.ขอนแก่นมาหาเพื่อน ย่านพัฒนาการ  และนายรังสรรค์นั้นเคยรู้จักกันมาก่อน ซึ่งนายรังสรรค์บอกตนเองว่าเป็นวิศวกรรถไฟฟ้าบีทีเอส  ถ้ามากรุงเทพให้โทรหาจะพาเที่ยว เมื่อตนมาถึงได้โทรหานายรังสรรค์ และเมื่อเย็นวันนี้  นายรังสรรค์ได้พากินข้าวที่ร้านอาหารย่านอุดมสุข แต่ก่อนหน้านี้นาย รังสรรค์ได้ดื่มสุรากับเพื่อนมาก่อนแล้ว เมื่อมาเจอด่านตรวจนายรังสรรค์บอกว่าไม่ต้องลง ให้นั่งอยู่ในรถเพราะว่าเคยถูกจับมาแล้วข้อหาเมาแล้วขับ หากถูกจับอีกก็จะถูกจำคุก 30 วัน ตนรู้สึกกลัว จึงได้อาศัยจังหวะที่นายรังสรรค์เผลอเปิดประตูรถวิ่งออกมา


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์