“หัวหน้างาน” ยิง “ช่างเชื่อมดับ” เพราะฉุนแค่เรื่องต้นมะละกอ!


“หัวหน้างาน”  ยิง “ช่างเชื่อมดับ”  เพราะฉุนแค่เรื่องต้นมะละกอ!


เพื่อนร่วมโรงงานคบกันหลายปี ผิดใจเรื่องต้นมะละกอที่ปลูกไว้หายพบอีกฝ่ายเอาไปยกให้คนอื่น ให้ไปทวงคืนแต่เกิดการโต้เถียง อ้างสู้แรงอีกฝ่ายที่เป็นนักมวยเก่าไม่ได้เลยชักปืนปากกายิงก่อนปล้ำชกต่อยกันต่อจนเสียชีวิต

วันที่ 16 มิ.ย. เวลา 14.00 น. ร.ต.อ.รัฎฐพงศ์ ศรีนอก รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายถูกยิงเสียชีวิตภายในโรงงานผลิตตาชั่งอุตสาหกรรมแห่งหนึ่งภายในซอย อบต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ และกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ



“หัวหน้างาน”  ยิง “ช่างเชื่อมดับ”  เพราะฉุนแค่เรื่องต้นมะละกอ!


ภายในโรงงานพบศพนายอาคม พิมพ์วัน อายุ 37 ปี นอนหงายเสียชีวิต มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 ที่บริเวณใต้ลิ้นปี่จำนวน 1 นัด ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายมงคลวาร แซ่เอี้ยว อายุ 35 ปี หลังก่อเหตุได้ยืนถือปืนปากกาไทยประดิษฐ์ที่ใช้กระสุนปืนขนาด .38 รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ



“หัวหน้างาน”  ยิง “ช่างเชื่อมดับ”  เพราะฉุนแค่เรื่องต้นมะละกอ!


จากการสอบสวนนายมงคลวาร ผู้ก่อเหตุได้ให้การว่าตนได้เข้าสอบถามผู้ตายซึ่งเป็นผู้ช่วยช่างเชื่อมส่วนตนเป็นหัวหน้างาน เรื่องที่ต้นไม้ที่ตนปลูกไว้หายไป และมาทราบภายหลังว่าผู้ตายเป็นคนยกไป ตนจึงได้บอกให้ผู้ตายไปเอามาคืน แต่ผู้ตายพยายามบ่ายเบี่ยงโดยอ้างว่าทำงานก่อนแล้วจะไปเอามาคืนให้ภายหลังและส่งเสียงโวยวายและเกิดการโต้เถียงกัน



“หัวหน้างาน”  ยิง “ช่างเชื่อมดับ”  เพราะฉุนแค่เรื่องต้นมะละกอ!


ผู้ตายได้เดินเข้ามาชกต่อยตนจนเกิดเหตุชุลมุนขึ้นเนื่องจากผู้ตายเคยเป็นอดีตนักมวยมาก่อน ตนเห็นว่าสู่แรงผู้ตายไม่ได้จึงได้ล้วงหยิบปืนปากกาที่ตนทำขึ้นมาเองที่บรรจุลูกปืนขนาด .38 เอาไว้ออกมายิงใส่ผู้ตาย 1 นัด ก่อนที่ตนจะใช้มือค้ำคอผู้ตายและกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตนและผู้ตายล้มลงไปกองอยู่กับพื้น ก่อนที่ภรรยาของผู้ตายจะเข้ามาห้ามปราม ส่วนผู้ตายได้แน่นิ่งไปและทราบทีหลังว่าเสียชีวิต



“หัวหน้างาน”  ยิง “ช่างเชื่อมดับ”  เพราะฉุนแค่เรื่องต้นมะละกอ!


ด้านภรรยาของผู้ตาย เล่าว่า ตนได้ยินเสียงผู้ก่อเหตุถามสามีตนเรื่องต้นมะละกอที่ผู้ก่อเหตุปลูกไว้ และสามีตนเอาไปให้ลุงที่ขายหมูย่างข้างบ้าน ผู้ก่อเหตุทวงให้สามีตนเอามาคืนแต่สามีตนบอกว่าทำงานก่อนเดี๋ยวเลิกงานแล้วจะไปเอามาคืนให้ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอมจึงเกิดมีปากเสียงกันจนถึงขั้นชกต่อยกันก่อนที่ตนจะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงหันไปดูได้เห็นทั้งคู่กำลังกอดรัด ชกต่อยกันอยู่กับพื้นโรงงานแต่ไม่รู้ว่าสามีตนถูกยิง ตนจึงได้เข้าไปห้ามปรามและพยายามแยกทั้งคู่ออกจากกัน จึงเห็นเลือดไหลออกมาจากหน้าออกสามีตนและพบว่าสามีตนเสียชีวิตแล้ว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าของโรงงานให้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาต่อนายมงคลวาร ผู้ก่อเหตุว่า ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกพาอาวุธปืนไปในเมืองหรือหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ก่อนควบคุมตัวไว้เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิตแหล่งข้อมูล : workpointnews.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:35 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์