หัวกระสุนศพเด็ก5ขวบ-หญิงนิรนามตรงกัน

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต

ผบช.น. เผย เบื้องต้นพบหัวกระสุนในศพ ด.ช. 5 ขวบ กับ หญิงนิรนาม เป็นหัวกระสุนเดียวกัน แต่ต้องรอผลตรวจสอบว่าเป็นปืนกระบอกเดียวกันหรือไม่  ...


พล.ต.ท. วรพงษ์ ​ ชิวปรีชา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวภายหลังการประชุมชุดคลี่คลายคดี ฆ่าหั่นศพเด็กชาย วัย 5 ขวบ วันนี้ (13 ต.ค.) ว่า เบื้องต้นพบว่า หัวกระสุนที่ยิงเด็กชาย ตรงกับหัวกระสุนที่อยู่ในร่างของศพหญิงนิรนาม จ.ปทุมธานี เป็นกระสุน ขนาด .38 โดยเตรียมประสานข้อมูลจากกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 นำหัวกระสุนมาเปรียบเทียบว่า เป็นการยิงจากปืนกระบอกเดียวกันหรือไม่ คาดว่าใช้เวลา ประมาณ 2 ชั่วโมง


พล.ต.ท.วรพงษ์ ​กล่าวอีกว่า ส่วนลักษณะของวิถีกระสุน จากการยิงผู้เสียชีวิตหญิง ที่สภ.ลาดหลุมแก้ว เป็นลักษณะการยิงจากที่สูงลงไปที่ต่ำ ส่วนเด็กสันนิษฐานว่าเป็นการยิงในระยะประชิด โดยยิงที่แขนทั้งสองข้างก่อน และยิงที่บริเวณหลัง จากนั้นยิงที่บริเวณมุมปาก ข้างขวาเป็นนัดสุดท้ายที่ทำให้เด็กเสียชีวิต

พล.ต.ท.วรพงษ์​ กล่าวต่อว่า  ขณะนี้ได้ตั้งศูนย์สืบสวนเพื่อคลี่คลาย 2 คดี ระหว่าง สน.ตลิ่งชัน และ สภ.ลาดหลุมแก้วแล้ว หากตรวจสอบผลดีเอ็นเอ พบทั้ง 2 ศพ มีความเกี่ยวข้องหรือเป็นแม่ลูกกัน จะได้นำมารวมกันเป็นคดีเดียว นอกจากนี้ ได้มอบหมายให้ พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รอง ผบช.น. ดำเนินการต่อเนื่องไป และขณะนี้ได้ลงตรวจพื้นที่เกิดเหตุอีกครั้ง ที่ซอยวัดอินทราวาส


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์