หวิดโดนยำเละ! จับแล้ว หนุ่มกระหนุ่มกระชากกระเป๋าพยาบาลจนรถล้มอาการโคม่า! (คลิป)

หวิดโดนยำเละ! จับแล้ว หนุ่มกระหนุ่มกระชากกระเป๋าพยาบาลจนรถล้มอาการโคม่า! (คลิป)

จากกรณีที่คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ประกบนางสาวนันทพร บุญประสพ อายุ 21 ปี อาชีพเป็นพยาบาลวิชาชีพปฎิบัติการ แผนกวิสัญญี ของโรงพยาบาลมะเร็งชลบุรี โดยเกิดเหตุเมื่อวันที่ 30 พฤษภาคม 2560 เวลา 07.00 น. คนร้ายได้กระชากกระเป๋า จนทำรถรถของพยาบาลสาวล้มลง ศรีษะไปฟาดกับพื้นถนนจนเลือดคลั่งในสมอง และขณะนี้อาการก็ยังโคม่า ยังไม่รู้สึกตัว นอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู โรงพยาบาลชลบุรี

ความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.ท. กิตติ รอดบางยาง ผบช.ภ.2 สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งไล่ล่าติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุม นาย วิชิต ศรีสวัสดิ์ อายุ 38 ปี เพราะ นาย เจี้ยบ ได้นำโทรศัพท์ ไอโฟน6 สีขาว ไปขายที่ร้านโทรศัพท์เฉลิมไทยชั้น 2 ร้านโอโมบาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงติดตามไปจับกุมคนร้ายได้บ้านพัก

 

นายวิชิต สารภาพว่า ตนเป็นลงมือก่อเหตุเองเพราะต้องการเงินเอาไปให้รักษาพยาบาลภรรยาที่ป่วยเป็นวัณโรคโดยที่ไม่สามารถใช้สิทธิ์ 30 บาทรักษาทุกโรคได้ เนื่องจากขาดคุณสมบัติ จึงจำเป็นต้องหาเงินไปรักษาภรรยาที่นอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลชลบุรี โดยวันที่เกิดเหตุตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกตะเวนหาเหยื่อจนมาพบนางสาวนันทพร ชี่รถจักรยานยนต์ เพื่อจะไปทำงานที่โรงพยาบาลโรคมะเร็ง เลยขี่รถจักรยานยนต์ประกบแล้วใช้มือดึงกระเป๋าพายจนรถจักรยานยนต์ล้ม ก่อนที่ตนจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปแล้วได้นำโทรศัพท์มือถือไปขายที่ห้างเฉลิมไทยแต่ดันมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจำกุมได้ซะก่อน ประชาชนที่มารอดูทำแผนประกอบคำสารภาพต่างสาปแช่งและจะเข้ามารุมประชาทัณฑ์เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเร่งกัน นาย วิชิต ไป สภ.เสม็ด เพื่อนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
v


ที่มา..ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์