หวิดตายท้องกลม!! ทลายทำแท้งเถื่อน ฉีดน้ำส้มสายชูให้แท้ง

หวิดตายท้องกลม!! ทลายทำแท้งเถื่อน ฉีดน้ำส้มสายชูให้แท้ง

หวิดตายท้องกลม!! ตร.จู่โจมแหล่งทำแท้งเถื่อน ฉีดน้ำส้มสายชูเพื่อทำให้แท้ง

เจ้าหน้าที่ตำรวจสกลนครบุกจับกุมแหล่งทำแท้งเถื่อนชานเมือง หลังพบผู้เสียหายตกเลือดอย่างรุนแรงเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล ตรวจพบใช้น้ำส้มสายชูหมักเป็นสารทำแท้ง ขณะผู้ต้องหาไหวตัวทันหลบหนีไปได้หลังจากพึ่งฉีดยาทำแท้งให้สาววัยรุ่นอีกราย

06/02/2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองสกลนคร 

พร้อม จนท.สาธารณสุขจังหวัดสกลนคร นำหมายศาลจังหวัดสกลนคร ที่ ค4 /2559 เข้าตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 295 หมู่ที่ 5 ตำบลธาตุนาเวง อ.เมือง จ.สกลนคร ซึ่งเป็นบ้านพักของ น.ส.จริยาหรือแวว ธงชัย อายุ 27 ปี หลังรับการร้องเรียนจากผู้เสียหายรายหนึ่งว่า สถานที่ดังกล่าวได้เปิดเป็นสถานที่ทำแท้งเถื่อนให้กับบุตรสาวของตนจนกระทั่งมีอาการตกเลือดอย่างรุนแรง

โดยขณะเจ้าหน้าที่กำลังเดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าวนั้น ในระหว่างทางพบบุคคลกลุ่มหนึ่งกำลังเดินทางโดยรถจักรยานยนต์รับจ้าง 2 คันออกมาจากบ้านหลังดังกล่าว จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่ามี 3 คนที่เป็นญาติกันเดินทางมาจากอำเภอศรีสงคราม จังหวัดนครพนม จากนั้นนั่งจักรยานยนต์รับจ้างจากบริเวณตลาดเทศบาลนครสกลนคร พานางสาวเอ๋(นามสมมติ)อายุ 18 ปี มาทำแท้งที่บ้านหลังดังกล่าว และอยู่ระหว่างการเดินทางกลับ ภายหลังจากพึ่งเสร็จจากการทำแท้ง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวทั้งหมดไว้เพื่อทำการสอบสวน

เมื่อไปถึงพบบ้านปิดประตูล็อคกุยแจมิดชิด จึงประสานนายเด่นศักดิ์ วันนาพ่อ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 เพื่อให้มาเป็นพยาน

 จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการงัดสายยูบริเวณประตูด้านหน้าเข้าตรวจค้นด้านใน พบมี 3 ห้องนอน โดยมีห้องหนึ่งมีแคร่ไม้ไผ่ขนาดเล็กตั้งอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่พบผ้าถุง ถุงมือ ไซริ่งที่ใช้แล้ว จำนวน 1 อัน ถุงมือที่ใช้แล้ว 1 อัน และเข็มฉีดยาจำนวนหนึ่ง และพบน้ำส้มสายชูหมักจำนวน 1 ขวด พร้อมกันนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัว น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ ) มาชี้ที่จุดเพื่อยืนยันว่าได้มีการทำแท้งที่แคร่ดังกล่าว จึงได้บันทึกภาพไว้ พร้อมรวบรวมสิ่งของที่เกี่ยวข้องภายในบ้านไว้เป็นหลักฐาน

โดยนายกิตติศักดิ์ ไท้ทอง เภสัชกรชำนาญการพิเศษ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสกลนคร กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า

 จากการตรวจสอบบริเวณบ้านพบว่าเป็นบ้านลักษณะปล่อยทิ้งร้างเพื่อหลบตาเจ้าหน้าที่ และไม่ได้เปิดเป็นคลีนิคทำแท้ง แต่เป็นลักษณะเป็นที่พักรักษาชั่วคราวที่มี ผู้ต้องการทำแท้งก็มาดำเนินการ ซึ่งเจ้าหน้าที่พบมีเพียงถุงมือ ไซริ่งจ์เข็มฉีดยา และน้ำส้มสายชูหมัก ซึ่งเบื้องต้นคาดว่า อาจเป็นสารที่ผู้ต้องหาฉีดเข้าไปในช่องคลอดของผู้ที่มาทำแท้ง เพื่อให้เด็กในท้องเสียชีวิต จากนั้นมดลูกก็จะทำการขับก้อนเลือดออกมาเอง จึงใช้เพียงเวลาสั้นๆในการดำเนินการ แต่จะมีผลกระทบอย่างรุนแรงต่อตัวผู้ที่ได้รับสารนี้เข้าไป ซึ่งอาจเป็นอันตรายถึงชีวิตได้หากมีอาการตกเลือดอย่างรุนแรง

ด้าน จนท.ตำรวจเปิดเผยว่า่่ ได้รับการร้องทุกข์จากผู้ปกครองของผู้เสียหายรายหนึ่งว่า 

ถูกล่อลวงให้ไปทำแท้งที่บ้านหลังดังกล่าว ขณะพาบุตรสาวเดินทางมาตรวจครรภ์ที่คลินิกแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครสกลนคร โดยมีจักรยานยนต์รับจ้างที่อยู่บริเวณหน้าคลินิกเป็นผู้มาชักชวน จนกระทั่งบุตรสาวมีอาการปวดท้องและตกเลือดอย่างรุนแรง จนต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ซึ่งหลังจากได้รายงานผู้บังคับบัญชาแล้ว จึงได้ขอหมายศาลเพื่อทำการตรวจค้นที่บ้านหลังดังกล่าวนี้ แต่ผู้ต้องหาอาจไหวตัวทันได้หลบหนีไปก่อน จนท.จะมาถึง ซึ่งจะได้มีการออกหมายจับเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีในข้อหา"ทำแท้งโดยหญิงนั้นยินยอม" ขณะที่จักรยานยนต์รับจ้างทั้งสองคนที่ควบคุมตัวไว้นั้น จะได้ทำการสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้ง หากพบว่ามีส่วนเกี่ยวข้องก็จะต้องมีการดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ขอบคุณที่มาจาก เอก สุริยา แก้วก่า 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์