หวั่นโดนอุ้มฆ่าอีกราย!! แม่ใจสลาย! เจอซากมอเตอร์ไซค์ลูกถูกทิ้งน้ำ หลังกลับใจเป็นสายให้ตำรวจ!

หวั่นโดนอุ้มฆ่าอีกราย!! แม่ใจสลาย! เจอซากมอเตอร์ไซค์ลูกถูกทิ้งน้ำ หลังกลับใจเป็นสายให้ตำรวจ!

วันที่ 7 มิ.ย. สภ.หาดใหญ่ นางมีนา ชุมทอง อายุ 48 ปี ชาว ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ เข้าพบกับ พ.ต.อ.สุรพงษ์ กิตติธิรางกูร ผู้กำกับสอบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้างานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีที่ลูกชายคือ นายภีรนัฐ ชุมทอง อายุ 22 ปี หรือ โอ๊ด ได้หายตัวไปจากบ้านพัก ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ วันที่ 26 เม.ย. 60 และได้เข้าแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 1 พ.ค.

นางมีนากล่าวว่า นถึงขณะนี้เป็นเวลากว่า 40 วัน ก็ยังไร้วี่แววลูกชาย เกรงว่าอาจจะถูกอุ้มฆ่า จึงต้องการให้ตำรวจเร่งหาเบาะแสลูกชาย พร้อมกับได้เข้าขอความช่วยเหลือกับสื่อมวลชน เพื่อช่วยเผยแพร่ข่าวติดตามลูกชายอีกทางหนึ่งด้วย เพื่อให้พลเมืองดีช่วยแจ้งเบาะแส เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 26 เม.ย. ลูกชายได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปกับเพื่อน บอกว่าจะไปที่หอพักแฟนในตัวเมืองหาดใหญ่ แต่หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

"ยอมรับว่าลูกชายมีประวัติพัวพันเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ระยะหลังได้กลับใจเข้ามาช่วยงานเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับการปราบปรามยาเสพติด จึงเชื่อว่า สาเหตุที่ลูกชายหายไปน่าจะมาจากยาเสพติด และกลัวว่าลูกจะถูกกลุ่มผู้ค้ายาอุ้มไปทำร้ายจนเสียชีวิต จึงต้องการให้ตำรวจเร่งตามหา อย่างน้อยแม้จะไม่มีชีวิตอยู่แล้วแต่ขอให้พบร่างและนำกลับมาบำเพ็ญกุศาลทางศาสนา เพราะครอบครัวเป็นห่วงมากโดยเฉพาะตนตั้งแต่วันที่ลูกหายไปนอนไม่เคยหลับ"

พ.ต.อ.สุรพงษ์ กล่าวว่า ในส่วนของความคืบหน้าคดีได้ประสานกับทางฝ่ายสืบสวนดำเนินการหาเบาะแสมาตลอด โดยได้เรียกตัวผู้เกี่ยวข้องทั้งเพื่อนและคนสนิทมาสอบสวนเพื่อหาข้อมูลให้ได้มากที่สุด และเมื่อวันที่20 พ.ค. พบเบาะแสสำคัญเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 สีดำ หมายเลขทะเบียน งกก 779สงขลา ของนายภีรนัฐ ถูกนำไปทิ้งไว้ใต้สะพานคลองยาง เขตรอยต่อหมู่1หมู่ 3 ต.คลองหอยโข่ง อ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา ภายในรถยังพบเอกสารเช่นบัตรประชาชนของ นายภีรนัฐ ที่หายไปอยู่ด้วย ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะเสียชีวิตแล้ว และศพถูกนำไปอำพรางซ่อนเร้นที่ใดที่หนึ่งในพื้นที่ อ.คลองหอยโข่ง


ที่มา ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์