หวังข่มขืน-ลุงบีบคอหลานทิ้งน้ำ

"ถูกบีบคอตาย ทิ้งคลองหลังบ้าน"


เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 1 ก.พ. ร.ต.อ.สนั่น ยอดบ่อพลับ พนักงานสอบสวน สภ.ต.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี ได้รับแจ้งจากนางจรินทร สังควิสุทธิ์ อายุ 43 ปี ว่าพบบุตรสาวของตนเองนอนเสียชีวิตอยู่ในสระน้ำหลังบ้าน หมู่ 14 ต.ตลุกดู่ อ.ทัพทัน หลังจากไปตรวจสอบ พร้อมพ.ต.ต.วิเชี่ยน มีมุก หัวหน้า สภ.ต.ตลุกดู่ และกู้ภัยอุทัยธานี พบศพด.ญ.สุวรรณี เปรมจิตต อายุ 14 ปี บ้านเลขที่ 127/3 หมู่ 14 ต.หนองกระทุ่ม อ.ทัพทัน จ.อุทัยธานี ตรวจที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยในการต่อสู้แต่อย่างใด เบื้องต้นพบบาดแผลช้ำที่ลำคอ ใกล้เคียงพบกางเกงขาสั้นสีเขียวและกางเกงในของผู้ตายทิ้งอยู่

นางจรินทร มารดา กล่าวว่า บุตรสาวมานั่งดูทีวีที่บ้านของนายกิติ ศิริโสม อายุ 48 ปี บ้านเลขที่ 123/7 ถ.คลองหา ต.นาสาร อ.นาสาร จ.สุราษฎร์ธานี

"ตร.ไม่เชื่อ คาดพยายามข่มขืน"


เป็นลุงและมีบ้านอยู่บริเวณใกล้เคียง ส่วนตนนั้นจะอยู่ที่บ้าน ในช่วงที่เกิดเหตุตนเดินไปที่บ้านญาติ หลังจากนั้นเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ได้รับทราบจากชาวบ้านว่าลูกจมน้ำเสียชีวิต

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ต.ตลุกดู่ จับกุมนายกิติในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา นายกิติรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่าเป็นคนลงมือบีบคอฆ่าหลานจริงโดยที่ด.ญ.สุวรรณีเป็นเด็กดื้อ เวลากินข้าวแล้วไม่ยอมล้างจาน เอาแต่เที่ยว ทำให้เจ็บใจโมโหมานานแล้ว จึงลงมือบีบคอฆ่า หลังจากนั้นโยนศพลงในสระน้ำ อย่างไรก็ตาม ตร.ไม่ปักใจเชื่อ สันนิษฐานพยายามปล้ำข่มขืนเพราะมีการถอดชุดชั้นในผู้ตาย ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวไปทำแผนฯ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์