หลานแค้นลุงด่ายับหัวขโมยจ้วงแทง 20 รู

สุดสลด!หลานแสบดวดเหล้าย้อมใจจนเมาแอ๋ได้ที่พาพรรคพวกทวงแค้นลุงถึงบ้านพัก ทำลายทรัพย์สินเสียหายกระจุยกระจาย รุมยำ จนอ่วมอรทัยร่างกายเขียวช้ำ

แถมใช้ของมีคมทำร้ายร่างกายพรุนไปทั้งร่าง นับ 20 แผล จนดับสยอง พบสาเหตุเพียงแค่ไม่พอใจถูกกล่าวหาหลานขโมยเลื่อยไป แต่กลับถึงขั้นบุกชำระแค้นถึงชีวิต ขณะที่ตร.ตามรวบตัวหลานแสบได้ทันควัน แต่กันเพื่อนคู่หูไว้เป็นพยานเอาผิดเพื่อนจอมโหด
 
เมื่อเวลา 00.45 น. วันที่ 14 พ.ย. พ.ต.ท.เอนก บุตรดี สารวัตรเวร สภ.โพธาราม จ.ราชบุรี รับแจ้งเกิดเหตุฆ่ากันตาย

ที่บ้านเลขที่ 135 หมู่ 6 ต.บางโตนด อ.โพธาราม จึงไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.สุวิทย์ ชาวสีทอง ผกก. พ.ต.ท.โชติช่วง ภาณุทัต รอง ผกก. พ.ต.ท. อัมพร รักผกา สวป. พ.ต.ท.เด่นชัย อินท์จักร สว.สส. กำลังชุดสืบสวน แพทย์รพ.โพธารามและเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างราชบุรี ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณลานหน้าบ้านมีข้าวของกระจายเกลื่อนและกองเลือดสาดกระเซ็นไปทั่ว ส่วนที่พื้นพบศพนาย ชะลอ โตพฤกษา อายุ 63 ปี เจ้าของบ้าน นอนตายจมกองเลือด มีบาดแผลที่บริเวณศีรษะและใบหน้า ถูกของมีคมแทงและฟันกว่า 20 แผล ตามลำตัวถูกทำร้ายจนเขียวช้ำ จึงมอบศพให้แพทย์นำไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง  
 
สอบสวนนางวงษ์เดือน กองสินแก้ว อายุ 39 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ผู้ตายและตนพร้อมด้วยลูกสาววัย 7 ขวบ นอนหลับอยู่ในบ้านพัก

ระหว่างนั้นได้มีนายรักเกียรติ หรือดำ สุดกลอง อายุ 36 ปี หลานชาย โดยผู้ตายมีศักดิ์เป็นลุง อยู่บ้านเลขที่ 41 หมู่ 6 ต.บางโตนด และเพื่อนชายอีก 1 คน เดินทางมาหาที่บ้านพัก โดยทั้งคู่อยู่ในอาการเมาสุราและเมื่อมาถึงทั้งสองคนไม่พูดจาอะไร เอาแต่ปาสิ่งของใส่บ้านพร้อมกับทำลายทรัพย์สิน ตนจึงรีบ ออกมาห้ามปราม แต่กลับถูกนายดำชกจนปากแตก จึงวิ่งหนีออกมาจากบ้านไปพร้อมกับลูกสาว ระหว่างนั้นสามีได้ยืนทะเลาะกับนายดำและเพื่อน จนกระทั่งย้อนกลับมาบ้านอีกครั้ง พบว่าสามีถูกทำร้ายเสียชีวิตแล้ว ส่วนคนร้ายทั้งสองคนหลบหนีไป
 
ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังออกติด ตามจับกุมนายรักเกียรติหรือดำ สภาพเนื้อตัวเปื้อนเลือดและจับกุมเพื่อนชายในสภาพเมาสุราไว้ได้

ในเบื้องต้นจึงแจ้งข้อหาทำลายทรัพย์สินของผู้อื่น บุกรุกและทำร้ายผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่วนสาเหตุเกิดจากผู้ตายกล่าวหาว่านายรักเกียรติหรือดำ ขโมยเลื่อยไป จึงโกรธแค้นพาพวกมาทำร้ายจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนเพื่อนผู้ต้องหา พนักงานสอบสวนได้สอบสวนปากคำไว้เป็นหลักฐานและกันตัวไว้เป็นพยานต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์