หลานสะใภ้โหดฆ่าปาดคอแม่เฒ่าดับสยองคาบ้าน

หลานสะใภ้โหดฆ่าปาดคอแม่เฒ่าดับสยองคาบ้าน

ตำรวจลำปางแถลงจับกุมตัวหลานสะใภ้โหดฆ่าปาดคอแม่เฒ่าดับสยองคาบ้านพัก ชี้เหตุทวงโฉนดที่ดิน

27 ก.พ.57 ที่ห้องประชุม ชั้น 2 สภ.เมืองลำปาง พล.ต.ต.พรชัย พักตร์ผ่องศรี ผบก.ภ.จว.ลำปาง พร้อมด้วยพ.ต.อ.ฐนกรณ์ คุ้มวงศ์ ผกก.สภ.เมืองลำปาง พ.ต.ท.วิภาส แสงศสิธร รองผกก.สส. ได้นำตัวนางสาวภรณ์ทิพย์ อุ่นศิริ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1/3 ม.4 ต.ศรีมหาโพธิ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ผู้ต้องหาฆ่านางปิง ศรียอด อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 313/1 หมู่ 1 บ้านกล้วยหลวง ต.กล้วยแพะ อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งเป็นหลานสะใภ้ โดยใช้มีดฟันคอและตามร่างกายตายสยองคาบ้าน เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา มาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน
พล.ต.ต.พรชัย แถลงว่า จากการสืบสวนสอบสวนของตำรวจ ทราบว่านางสาวภรณ์ทิพย์ เป็นผู้ต้องสงสัย
 
ประกอบกับมีพยานปากสำคัญเห็นนางสาวภรณ์ทิพย์ เดินถือมีดออกมาจากบ้านวันเกิดเหตุ จนกระทั่งนางสาวภรณ์ทิพย์ ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือฆ่านางปิงจริง โดยใช้มีดทำครัวปาดคอและฟันตามร่างกายหลายครั้ง ต่อหน้าต่อตาลูกชายวัย 3 ขวบ
ส่วนสาเหตุนั้นเนื่องจากนางปิง ได้เดินถือมีดเข้าขู่เพื่อทวงโฉนดที่ดินของบ้านหลังดังกล่าว

ซึ่งตนเป็นคนเก็บไว้และจะมาทำร้ายตน จนเกิดการโต้เถียงกันทะเลาะกัน ตนจึงไปหยิบเก้าอี้ฟาดนางปิงหลายครั้งจนล้ม ก่อนจะขึ้นคร่อมแล้วเอามือปิดปากนางปิงไว้ แต่ถูกนางปิงกัดมือ ด้วยความโมโหจึงแย่งมีดกัน พอตนแย่งมีดได้จึงฟันคอและฟันตามร่างกายหลายแห่งจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนจะอุ้มลูกและถือมีดออกมาจากในบ้าน และเอามีดเสียบไว้ข้างบ้าน จากนั้นจึงออกอุบายตะโกนเรียกให้เพื่อนบ้านมาช่วยว่านางปิงถูกฆ่าตายเพื่ออำพรางคดี
เบื้องต้น ร.ต.ท.ณรงค์ อินตา พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี แจ้งข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจนา" แก่นางสาวภรณ์ทิพย์ และควบคุมตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์