หลานพาพวกปล้นน้าเขย-จับทันควัน

"บังคับปล้น ทรัพย์สินเกลี้ยงบ้าน"


เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 18 ม.ค. พ.ต.ต.สุรพล ภักดี สารวัตรเวร สภ.อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกปล้น บ้านเลขที่ 11 หมู่ 1 ต.ทุ่งใหญ่ อ.ทุ่งใหญ่ จึงรายงานให้ พ.ต.ท.นิติธร ตันเสรีสกุล รองผกก.(สส.) สภ.อ.ทุ่งใหญ่ ทราบ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปที่เกิดเหตุ

พบนายสาโรจน์ มาเจริญ อายุ 38 ปี และนางเมตตา มาเจริญ อายุ 40 ปี สองสามีภรรยา เจ้าของบ้านถูกทำร้ายใบหน้าบวมเป่ง ส่วนภรรยาถูกทุบศีรษะเลือดอาบ

นายสาโรจน์ให้การว่า มีอาชีพทำสวนยางพารา ก่อนรุ่งสางออกไปกรีดยางห่างจากบ้านประมาณ 500 เมตร ทิ้งภรรยานอนอยู่กับลูก ระหว่างนั้นได้มีคนร้ายจำนวน 5 คน ใช้รถกระบะจอดบริเวณบ้าน คนร้าย 4 คน เดินกรูมาหาตนใช้ปืนขู่บังคับให้พาไปที่บ้าน ตนขัดขืนจึงถูกซ้อมทุบตีจนสะบักสะบอมและหิ้วปีกลากไปที่บ้านบังคับให้เรียกภรรยามาเปิดประตูบ้านก่อนบุกรื้อค้นทรัพย์สิน เงินสดจำนวน 20,000 บาท ทองคำหนัก 12 บาท โทรศัพท์มือถือ และรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ และโซนิค รวม 2 คัน เผ่นขึ้นรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน บม-6520 สุราษฎร์ธานี หลบหนีไป

"หลานเขยตัวดี พาพวกบุกปล้น ทำร้ายน้าตัวเอง"


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้ 3 คนที่บริเวณสถานีรถไฟชุมทางทุ่งสง ทราบชื่อนายพิศิษฐ์ ฤทธิพันธ์ อายุ 26 ปี นายสมเกียรติ สังข์ช่วย อายุ 30 ปี และนายวุฒิวงศ์ จันทวงศ์ อายุ 24 ปี พร้อมอาวุธปืนขนาด 11 ม.ม. และขนาด .357 และปืนลูกซองสั้นรวม 3 กระบอก กระสุนปืนรวม 15 นัด ทรัพย์สินที่ปล้นมาและเงินสดจำนวน 19,400 บาทอยู่ในรถ

นายพิศิษฐ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเป็นหลานชายนางเมตตา ได้วางแผนพาพวกบุกปล้นและทำร้ายน้าสาวกับน้าเขยจนได้รับบาดเจ็บและหลบหนีนำทองไปขายแบ่งเงินกัน แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจล้อมจับกุมในที่สุด นอกจากนี้คนร้ายอีกคนรับสารภาพด้วยว่า เป็นมือปืนรับจ้างได้รับงานจากผู้มีอิทธิพลให้ไปสังหารนักการเมืองท้องถิ่น อ.ชะอวด แต่ยังไม่ทันลงมือก็ถูกจับกุมเสียก่อน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์