หลานทรพีแทงปู่ดับสยอง2ศพ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 ก.ย. ร.ต.อ.สายชล แสนสุข ร้อยเวร สน.บางขุนเทียน

ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในบ้านเลขที่ 71/19 ถนนบางบอน 1 ซอย 9 แยก 7 (ซอยธีระ 2) แขวงและเขตบางบอน กทม. รีบนำกำลังไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เนื้อที่ประมาณ 50 ตารางวา บริเวณลานหน้าบ้านใกล้กับประตูทางเข้า พบร่างของชายชราถูกฆ่าตาย 2 ศพ ชื่อนายเลี้ยง แซ่ตั้ง อายุ 72 ปี เจ้าของบ้าน มีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่ใบหน้า แขนทั้ง 2 ข้าง และหน้าอก รวม 17 แผล ใกล้กันพบศพนายเซี้ยง แซ่ตั้ง อายุ 73 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของนายเลี้ยง สภาพศพนอนหงาย ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน มีบาลแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด เข้าที่แผ่นหลัง และหน้าอก รวม 11 แผล

ส่วนคนร้ายรายนี้ทราบชื่อคือ นายพชรพล แซ่ตั้ง อายุ 31 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลานชายของผู้ตายทั้ง 2 คน

หลังก่อเหตุได้แอบเข้าไปหลบอยู่ภายในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุม พร้อมของกลางอาวุธมีดทำครัวปลายแหลมยาวประมาณ 9 นิ้ว จำนวน 1 เล่ม จากนั้นพนักงานสอบสวนตัดสินใจควบคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพทันทีในที่เกิดเหตุ เนื่องจากกลัวว่าจะถูกชาวบ้านตามมารุมประชาทัณฑ์ในภายหลัง ก่อนส่งตัวไปดำเนินคดีที่สน.บางขุนเทียน

จากการสอบสวนนายพชรพล ให้การคล้ายคนเมาสารเสพติดว่า อยู่ที่บ้านหลังนี้กับผู้ตายทั้งคู่มานานแล้ว นับจากพ่อตนเสียชีวิต

นายเลี้ยง ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้องของปู่จึงรับมาอยู่ด้วย สาเหตุที่ลงมือนั้น เพราะทั้งคู่พยายามที่จะขับไล่ตนให้ไปพักที่อื่น ตนกลัวไม่มีที่อาศัยจึงต้องฆ่าทิ้งทั้ง 2 คน โดยเสพยาบ้าไป 1 เม็ด ดมกาวไป 1 กระป๋องเพื่อย้อมใจก่อนลงมือ ขณะที่เพื่อนบ้านให้การระบุว่า นายพชรพลมีประวัติเสพยาจนประสาทหลอน และทุกวันนี้ก็ยังดมกาวอยู่ จึงไม่สามารถทำงานได้ ก่อนหน้านี้นายพชรพลก็มักจะหาเรื่องทำร้ายทุบตีผู้ตายทั้ง 2 คนอยู่เสมอ จนชาวบ้านสงสารช่วยโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาจับกุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพักอยู่บ่อยๆ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์