หลานทรพีหน้ามืดข่มขืนยายตัวเองวัย 82 ปี

หลานทรพีหน้ามืดข่มขืนยายตัวเองวัย 82 ปี

ยายวัย 82 ปี แจ้งจับหลานทรพีมุดมุ้งข่มขืน หลังเมาสุราอย่างหนัก ตำรวจคุมตัวสอบประวัติพบเพิ่งพ้นโทษคดียาเสพติด

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 6 มิ.ย. นายประสิทธ์ ขุนอินทร์ อายุ 35 ปี ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.2 ต.แม่สำ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ได้พานางคำ วัย 82 ปี ชาวสุโขทัย เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.พัชรพล พาเหมาะ พนักงานสอบสวน สภ.ศรีสัชนาลัย ว่า กลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมานางคำ ได้ถูกนายวันชัย เครือไม้ อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่เดียวกันเป็นหลานแท้ๆ บุกเข้าไปข่มขืนภายในห้องจนสำเร็จความใคร่ เจ้าหน้าที่จึงได้ออกหมายจับและเข้าควบคุมตัวนายวันชัยได้ในเวลาต่อมาบริเวณ ที่ทำงาน ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุเพียงเล็กน้อย

จากการสอบสวนนายวันชัย ให้การรับสารภาพว่าตนเองอยู่อาศัยกับยายเพียงสองคน ส่วนพ่อกับแม่ไปทำงานที่ต่างจังหวัด

โดยก่อนเกิดเหตุช่วงเย็นหลังเลิกงานได้นั่งดื่มสุรากับหัวหน้างานจนเมาได้ ที่ จากนั้นจึงกลับบ้านพบยายรออยู่ที่บ้านพร้อมกับดุด่าตนเรื่องเปิดพัดลมไว้ ทั้งคืนทุกวัน ตนไม่พอใจเป็นอย่างมากจึงพยายามเข้าไปคุยกับยายให้รู้เรื่อง แต่ก็ยังถูกด่าอยู่เหมือนเดิมหลังจากนั้นจึงกลับออกมาทำทีเข้านอนแล้วย้อน กลับเข้าห้องยายอีกครั้ง ช่วงกลางดึกเห็นยายหลับสนิทด้วยความเมา พร้อมกับโมโหที่ถูกดุด่าจึงลงมือข่มขืนยายจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง โดยยายไม่ได้ขัดขืนแต่อย่างใด หลังจากนั้นจึงกลับมาเข้านอนจนเช้าแล้วออกมาทำงานปกติ จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวได้ดังกล่าว

ด้านนางคำเปิด เผยกับเจ้าหน้าที่ทั้งน้ำตาว่า เสียใจที่หลานทำแบบนี้ ที่ผ่านมาได้สั่งสอนนายวันชัยให้เป็นคนดีมาตลอดแต่หลานกลับไม่เอา

 โดยก่อนหน้านี้นายวันชัยมีประวัติติดยาเสพติดจนถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวไป ไว้ที่เรือนจำคลองเปรมระยะหนึ่ง และเพิ่งจะพ้นโทษออกมาก่อนที่จะก่อเหตุกับตนอีก เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเรานำตัวดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์