หลานทรพีจุดไฟเผาย่างสดย่าวัย86ปี โชคดีหนีรอดหวิว

หลานทรพีจุดไฟเผาย่างสดย่าวัย86ปี โชคดีหนีรอดหวิว

สลดใจหลานทรพีทาสปีศาจสุรา จุดเผาไฟย่าตัวเองโชคแม่เฒ่าสะดุ้งตื่นหนีออกจากมุ้งหวุดหวิด

เมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (13 ก.ย.) พ.ต.ท.สมเกียรติ ปาระมี สารวัตร สภ.พาน จ.เชียงราย รับแจ้งจากนางบัวบาน อุปเสน ผญบ.บ้านร่องธารใหม่ หมู่ที่ 9 ต.ทรายขาว พร้อมได้นำตัวนางผัน ปินเขียว อายุ 86 ปี อยู่บ้านเลขที่ 470 หมู่บ้านและตำบลเดียวกัน  ว่าเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา  ขณะที่นางผันกางมุ้งนอนอยู่ในห้องครัวที่บ้านพัก ได้มีนายชัยวัฒน์ ปินเขียว อายุ 35 ปี หลานของนางผันได้ใช้เสื้อกีฬาชุบน้ำมันจุดไฟโยนเข้าไปตรงกลางมุ้งที่นางผันนอนพักผ่อนอยู่ เดชะบุญที่นางผันยังไม่หลับ จึงได้รีบหนีออกจากมุ่งด้วยความตกใจ และคว้าท่อนไม้ที่วางไว้ข้างตัวรีบตีดับไฟ พร้อมกับตะโกนเรียกให้ชาวบ้านออกมาช่วยกันดับไฟจนมอด
 

จากการสอบสวนนางผัน ได้เล่าว่านายชัยวัฒน์เป็นหลานเกิดจากลูกชายของตนเองที่เสียชีวิตไปแล้ว มักมีพฤติกรรมชอบดื่มสุราจนเมามาย
 
และมักเข้ามาทำร้ายนางผันมาตลอด เมื่อเดือน ก.ค. 55 ที่ผ่านมา นายชัยวัฒน์ เคยใช้น้ำมันราดขานางผัน และจุดไฟเผาจนต้องไปนอนรักษาตัวที่ รพ.อยู่หลายวัน แต่ไม่ได้แจ้งความ เพราะสงสารหลานเกรงจะติดคุก แต่ในครั้งนี้ญาติพี่น้องและชาวบ้านได้ประชุมมีความเห็นว่า เป็นเจตนาที่จะทำร้ายให้ตาย จึงพานางผันมาแจ้งความให้ดำเนินคดี ซึ่ง พ.ต.ท.สมเกียรติ จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุและควบคุมตัวนายชัยวัฒน์ ปินเขียว หลานทรพีดำเนินคดีในข้อหาพยายามฆ่าต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์