หลานทรพีฆ่าทวดตายสยอง2ศพ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 22 พ.ย. ร.ต.อ.ธงชัย ใจบุญ ร้อยเวร สภ.แม่แตง จ.เชียงใหม่

รับแจ้งเหตุมีคนถูกฆ่าตาย 2 ราย เหตุเกิดในบ้านเลขที่ 14 หมู่ 9 บ้านหนองบัวหลวง หมู่ ต.สบเปิง อ.แม่แตง จ.เชียงใหม่ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.บัญชา มาเกตุ รองผกก.สส.เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.แม่แตง เจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่แตง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้นพบศพหญิงชราสองคนนอนตายจมกองเลือดอยู่ในห้องโถง

ทราบชื่อนางสุจา ซึมทราย อายุ 73 ปี และศพนางด้วง อ้วนแข็ง อายุ 83 ปี เจ้าของบ้านดังกล่าว สภาพศพทั้งสองถูกตีด้วยของแข็งเข้าที่บริเวณใบหน้าและลำตัวจนมีแผลแตกบริเวณศีรษะและฟกช้ำบริเวณลำตัวหลายแห่ง จากการตรวจสอบพบว่าภายในบ้านมีร่องรอยรื้อค้นข้าวของกระจัดกระจาย ทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุฆาตกรรมสยองคือนายพิชิต อินชัย หรือแก้ว อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นหลานของผู้ตายทั้งสองคน หลังก่อเหตุเหี้ยมโหดแล้วได้หลบหนีไป


จากการสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ได้ความว่า

ก่อนเกิดเหตุนายพิชัย อินชัย อายุ 28 ปีพี่ชายนายพิชิต ผู้ต้องหา และนางลัดดา รักษาวงศ์ ตั้งวงดื่มสุรากันตั้งแต่หกโมงเช้าจนกระทั่งนายพิชัยและนางลัดดาออกจากบ้านไปเกี่ยวข้าว นายพิชิต จึงไปขอเงินจากอุ้ย(พี่สาวของปู่)ทั้งสองคนจะไปซื้อยาบ้าเสพ แต่ถูกผู้ตายทั้งสองปฏิเสธด้วยความโกรธและอยากยา จึงคว้าท่อนไม้ตีแม่เฒ่าทั้งสองจนเสียชีวิตคาที่ จากนั้นขโมยสร้อยคอทองคำและเงินสดจำนวนหนึ่งหลบหนีเข้าเมืองเชียงใหม่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานชุดสืบสวนภูธรจังหวัดเชียงใหม่ติดตามล่าตัวหลานเนรคุณรายนี้ดำเนินคดีต่อไป

ต่อมาเวลา 20.30 น. พ.ต.อ.ภาณุเดช บุญเรือน รองผบก.ภ.จ.เชียงใหม่

พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่จับกุมตัวนายพิชิต ผู้ต้องหาฆ่า 2 ยายได้ ขณะกำลังเดินอยู่ที่บริเวณซอยหลังโรงแรมมนตรี ถ.ราชดำเนิน ต.พระสิงห์ อ.เมืองเชียงใหม่ พร้อมของกลาง เป็นกางเกงนักมวยเปื้อนเลือด 1 ตัว ซึ่งคนร้ายนำไปซ่อนไว้ที่บ้านพ่อตาในเขตอำเภอเมืองเชียงใหม่ ส่วนของกลางเป็นท่อนฟืน คนร้ายนำไปโยนทิ้งที่อ.แม่แตง

จากการสอบสวนนายพิชิตให้การรับสารภาพว่า

เป็นผู้ลงมือใช้ท่อนฟืนทุบยายของตนเองทั้งสองจนเสียชีวิตเลือดได้กระเด็นมาติดที่กางเกงนักมวยที่ตนสวมใส่ไปก่อเหตุ โดยเมื่อได้เงินกับสร้อยคอจากยายมาแล้ว นำเงินและสร้อยไปขาย จากนั้นขึ้นไปบนดอยเพื่อไปซื้อยาบ้ามาเสพ ตอนที่ทุบยายทั้งสองนั้นตนไม่ได้สนใจว่าตายหรือไม่ เห็นแน่นิ่งคิดว่าเพียงสลบ กระทั่งมาถูกจับกุมตัวดังกล่าว สำหรับตนมีอาชีพชกมวยตามงานต่าง ๆ เมื่อได้เงินมา จะนำไปซื้อยาบ้ามาเสพ ช่วงหลังไม่มีงานให้ขึ้นชกมวย ทำให้ขาดเงิน อีกทั้งอยากยา จึงขอยายทั้งสอง แต่ยายทั้งสองไม่ยอมให้ จึงใช้ไม้ทุบดังกล่าว ในการขึ้นต่อยมวยตนจะใช้ชื่อว่า"นำชัย ศิษย์พ่อขุน"

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเพื่อชิงทรัพย์ นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.แม่แตง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์