หลานชั่ว...เมายาเพี้ยนหนักลวงยายตัวเองวัย71ปีข่มขืนยับ

หลานชั่ว...เมายาเพี้ยนหนักลวงยายตัวเองวัย71ปีข่มขืนยับ

หนุ่มวัย 20 ปี เสพยาบ้าจนหลอน เกิดอารมณ์ทางเพศ ลวงยายร่วมสายเลือดวัย 71 ปี ออกจากบ้านเข้าป่า ก่อนจับกดพาดกับเบาะรถจักรยานยนต์ แล้วลงมือข่มขืนอย่างบ้าคลั่ง

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 21 พ.ค. ญาติของ นางกบ (นามสมมุติ) อายุ 71 ปี
 
ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.เอกชัย มูลลี พนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ว่า นางกบ ได้ถูก นายโต้ง อายุ 20 ปี หลานชายในไส้ ลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา โดย นางกบ ผู้เสียหาย ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น. คืนที่ผ่านมา ขณะกำลังนอนหลับอยู่บนบ้านพักกับลูกสาวและหลาน ปรากฏว่า นายโต้ง ได้เข้ามาปลุก เพื่อให้ลุกไปดูหลานชายของตนอีกคน ที่ประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บสาหัส และนอนพักรักษาอยู่ที่บ้านอีกหลังหนึ่ง

นางกบ ให้การต่อไปว่า ด้วยความเป็นห่วงหลานชาย จึงยอมซ้อนท้ายรถ จยย.ของนายโต้งออกไป
 
แต่ นายโต้งได้ขี่รถพาเข้าไปในป่ารกทึบ ห่างบ้านพักประมาณ 3 กม. แล้วได้เอ่ยปากขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย ตนจึงตอบกลับไปว่า นี่เป็นยายนะ แต่นายโต้งกลับไม่ฟัง จับตนกดนอนพาดกับเบาะรถ จยย. แล้วลงมือข่มขืนอย่างบ้าคลั่ง จนสำเร็จความใคร่ จากนั้นนายโต้งได้นำตนกลับไปส่งที่บ้านพัก พร้อมกับขู่ว่าจะกลับมามีเพศสัมพันธ์อีก และหากบอกใครจะฆ่าให้ตาย แต่ตนได้นำเรื่องบอกกับลูกชาย ซึ่งลูกชายได้พยายามเข้าจับตัวนายโต้งส่งตำรวจ แต่นายโต้งได้ต่อสู้ขัดขืน และหลบหนีไปได้

ด้าน ร.ต.อ.เอกชัย พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า นายโต้ง มีประวัติในคดีเสพยาเสพติด เคยเข้ารับการบำบัดมาแล้วแต่ก็ยังไม่ยอมเลิกเสพยา
 
สำหรับการก่อเหตุในครั้งนี้สันนิษฐานว่า มาจากการเสพยาบ้าจนคลุ้มคลั่ง และเกิดอารมณ์ทางเพศ ก่อนจะมาลวงยายในไส้ออกจากบ้านไปทำการข่มขืน เบื้องต้นได้ส่งตัวผู้เสียหายให้ไปตรวจร่างกาย และลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนเรื่องการติดตามตัวนายโต้งมาดำเนินคดี อยู่ในระหว่างการทำงานของชุดสืบสวน ที่ได้ลงพื้นที่ออกไล่ล่าติดตามจับกุมแล้ว เชื่อว่าจะได้ตัวมาในไม่ช้านี้อย่างแน่นอน.





หลานชั่ว...เมายาเพี้ยนหนักลวงยายตัวเองวัย71ปีข่มขืนยับ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์