หลานคลั่งยาบ้า ฆ่าสยองตัดคอปู่

หลานคลั่งยาบ้าฆ่าฟันคอปู่จนขาดตายสยองคาบ้านพักที่ปทุมธานี เผยผู้ตายอยู่บ้านกับหลานชาย 2 คน

รุ่งเช้าเมียให้คนไปตามออกมาช่วยขายข้าวแกง ปรากฏว่าพบศพโดนฆ่าตัดคอตายสยอง ส่วนหลานชายนอนอยู่ในบ้านอ้างไม่รู้ไม่เห็น ตร.คุมตัวสอบเค้นเพราะมั่นใจเป็นคนร้าย หลังมีพยานได้ยินเสียงทะเลาะกันตอนกลางดึก แฉหลานชายเพิ่งพ้นโทษคดียาบ้า ชอบทุบตีปู่เพราะไม่พอใจที่ไม่ให้เงินไปซื้อยาบ้า ขนาดลงมือฆ่าหั่นศพแมวหมาจนเกลี้ยงบ้านมาแล้ว

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 9 พ.ค. พ.ต.ท. กมลรัตน์ พาน้อย สารวัตรเวรสอบสวน สภ. คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรมภายในบ้านเลขที่ 5/4 หมู่ 5 ซ.บงกช 8 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง ผบก.ภ.จว. ปทุมธานี พ.ต.อ.เพิ่มเกียรติ สุริยวงศ์ ผกก.สภ. คลองหลวง เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเขต 1 แพทย์เวรโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิม พระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นลอยยกพื้นสูง ภายในห้องนอนชั้นบนพบศพนายประวิทย์ เปรมสุขสวัสดิ์ อายุ 75 ปี เจ้าของบ้าน นอนจมกองเลือด

จากการชันสูตรมีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีดเข้าใบหน้าเหวอะหวะ ลำคอถูกฟันจนขาดเหลือเพียงหนังติดอยู่เล็กน้อย และตามลำตัวถูกฟันเป็นแผลฉกรรจ์อีกหลายแห่ง แพทย์ระบุว่าเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง จึงนำศพส่งไปผ่าชันสูตรอย่างละเอียดที่สถาบันนิติวิทยา ศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติอีกครั้ง

จากการสอบสวนนางทองหล่อ เปรมสุขสวัสดิ์ อายุ 67 ปี ภรรยาผู้ตาย ให้การว่า

ตนประกอบอาชีพค้าขายข้าวแกงกับสามีคือผู้ตายอยู่ที่เคหะชุมชนแก้วนิมิตรคลองสอง ตอนเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่บ้านเพราะพักอาศัยอยู่ที่บ้านลูกชายอีกคน โดยผู้ตายกลับเข้ามาบ้านหลังนี้เมื่อวานตอนเย็นประมาณ 6 โมง ซึ่งในบ้านหลังเกิดเหตุผู้ตายอยู่กับหลานชาย ชื่อนายเฉลิมพล เปรมสุขสวัสดิ์ อายุ 30 ปี ที่ติดยาบ้าจนเป็นโรคประสาท ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นำข้าวมาให้หลานชายและบอกว่าจะนอนพักที่นี่หนึ่งคืน

"ตอนเช้าวันเดียวกันนี้ฉันเห็นว่าผู้ตายไม่ยอมมาช่วยขายข้าวแกง จึงเอะใจและบอกให้เพื่อนบ้านชื่อนางจิกมาตาม ซึ่งนางจิกบอกว่าพบหลานชายคือนายเฉลิมพลนั่งอยู่หน้าบ้านคนเดียวเลยถามว่าปู่อยู่ไหม ซึ่งนายเฉลิมพลก็ได้พานางจิกขึ้นไปดูแล้วพบศพผู้ตายอยู่ในห้องนอน โดยที่นายเฉลิมพลบอกว่าไม่รู้เรื่อง แต่ฉันเชื่อว่าหลานชายน่าจะเป็นคนลงมือฆ่าปู่ เพราะชอบทุบตีปู่เวลาที่ไม่ให้เงินไปซื้อยาบ้า ก่อนหน้านี้นายเฉลิมพลได้ลงมือฆ่าหั่นศพหมาแมวในบ้านตายไปหลายตัวแล้ว" นางทองหล่อให้การ

พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง กล่าวว่า จากการสอบปากคำนายเฉลิมพล ผู้ต้องสงสัยว่าเป็นคนฆ่าปู่ตอนนี้ยังให้การปฏิเสธ

โดยบอกอย่างเดียวว่าไม่รู้เรื่องอะไร พอตื่นขึ้นมาก็เห็นปู่นอนตายอยู่ในห้อง ส่วนการสอบปากคำพยานที่อยู่ใกล้บ้านที่เกิดเหตุได้ให้การว่าช่วงประมาณตี 1 ได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร เพราะนึกว่านายเฉลิมพลทะเลาะด่าทอกับปู่เป็นเรื่องปกติประจำ เพราะก่อนหน้านี้นายเฉลิมพลได้ค้ายาบ้าและเสพยาบ้าจนถูกจับดำเนินคดีติดคุกอยู่หลายปีและออกมาได้ 4-5 ปี แต่ก็มาติดยาบ้าอีก โดยจะทำร้ายคนในบ้านซึ่งเป็นปู่และย่าอยู่เป็นประจำ จนลูกชายของปู่และย่าอีกคนได้นำไปอยู่ด้วยเกรงจะถูกนายเฉลิมพลทำร้ายอีก

พล.ต.ต.เมธีกล่าวว่า แต่ปู่กับย่าก็อดเป็นห่วงนายเฉลิมพลไม่ได้ และจะคอยส่งเสียเลี้ยงดูหาข้าวหาปลามาให้ทุกๆ วัน

จนกระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมาผู้ตายได้เอาข้าวมาให้นายเฉลิมพลกินและจะนอนค้างที่บ้าน เพราะกลัวว่าหลานจะไม่มีเพื่อนอยู่ และจะทำลายข้าวของในบ้านจนพังเสียหาย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าช่วงเกิดเหตุนายเฉลิมพลจะเข้าไปขอเงินเพื่อเสพยาบ้า แต่ผู้ตายไม่ให้จึงลงมือทำร้ายอย่างโหดเหี้ยมจนตาย ซึ่งมีพยานเป็นชาวบ้านแถวนั้นให้การว่าเห็นนายเฉลิมพลลงมาเปลี่ยนเสื้อและซักผ้าตอนตี 3 เพื่ออำพรางไม่ให้ใครรู้ว่าเป็นคนก่อเหตุ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนนายเฉลิมพลให้ละเอียดอีกครั้ง ส่วนอาวุธมีดที่ก่อเหตุตอนนี้ยังหาไม่เจอ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์