หลากสีสลายตัวนัดชุมนุมใหม่5มิ.ย.

ภาพจาก โพสต์ทูเดย์ภาพจาก โพสต์ทูเดย์

ส.ส.ปชป.แวะให้กำลังใจเสื้อหลากสี ด้าน“หมอตุลย์”ประกาศชัยชนะก่อนแยกย้ายนัดรวมตัวใหม่ 5 มิ.ย.แยกการเรือน

เมื่อเวลา 15.30 น. กลุ่มสส.พรรคประชาธิปัตย์ อาทิ นายจุรินทร์ ลักษณะวิศิษฎ์ สส.บัญชีรายชื่อ น.ส.รังสิมา รอดรัศมี สส.สมุทรสงคราม นายณัฐฎ์ บรรทัดฐาน สส.กทม. และนายอรรถพร พลบุตร สส.บัญชีรายชื่อ ได้เดินทางออกจากรัฐสภา ภายหลังนายสมศักดิ์ เกียรติสุรนนท์ ประธานสภาผู้แทนราษฎร สั่งเลื่อนประชุมสภาอย่างไม่มีกำหนด

ทั้งนี้ สส.กลุ่มดังกล่าวได้แวะมาให้กำลังใจกลุ่มผู้ชุมนุมบริเวณสี่แยกการเรือนพร้อมแจกลายเซ็นต์ ซึ่งได้รับความสนใจจากกลุ่มผู้ชุมนุมเป็นอย่างมาก ขณะที่เจ้าหน้าที่รายการสายล่อฟ้า ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียมช่องบลูสกาย ได้นำผ้าคาดศรีษะสีฟ้าที่มีข้อความ“สายล่อฟ้า”มาแจกให้กลุ่มผู้ชุมนุมด้วย

จากนั้น เวลา 16.00 น. นพ.ตุลย์ สิทธิสมวงศ์ แกนนำกลุ่มเสื้อหลากสี ได้ประกาศชัยชนะที่สามารถกดดันไม่ให้สส.ฝ่ายรัฐบาลเข้าร่วมการประชุมสภาฯได้ ขณะเดียวกันได้นัดชุมนุมอีกครั้งในวันที่ 5 มิ.ย. เวลา 06.00 น. ที่สี่แยกการเรือน เพื่อชุมนุมกดดันไม่ให้สส.ฝ่ายรัฐบาลเข้าร่วมประชุมสภา เพื่อพิจารณาร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) ว่าด้วยความปรองดองแห่งชาติ พ.ศ....อีกครั้ง จากนั้นได้ประกาศยุติการชุมนุม ทำให้การจราจรในบริเวณดังกล่าวเริ่มกลับคืนสู่สภาพปกติ


ขอบคุณ โพสต์ทูเดย์

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์