หลวงพี่เผย!! สามเณปลื้ม เหยื่อฆ่าฝังเป็นเด็กกตัญญู ไม่น่าพบจุดจบแบบนี้!! (คลิป)

หลวงพี่เผย!! สามเณปลื้ม เหยื่อฆ่าฝังเป็นเด็กกตัญญู ไม่น่าพบจุดจบแบบนี้!! (คลิป)

จากคดีสะเทือนขวัญฆ่าสามเณรปลื้มแล้วฝังศพใต้ฐานพระพุทธรูปในวัดดังเมืองคอน ล่าสุดตำรวจจับุคนร้าย 5 คน คือพระเด่น, สามเณรสุริยา และนส.ปิยฉัตร อรุณสกุล อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นแฟนกับพระเด่น และมีสามเณรอีก 1 คนกับฆราวาสอีก 1 คนร่วมลงมือด้วย

วันที่ 2 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรับการเปิดเผยจากพระครูใบฏีกาสราวุฒิ วชิราญาโณ ซึ่งเป็นพระวัดวังไทร ต.โลน อ.ลาสกา ซึ่งเป็นญาติของสามเณรปลื้ม ว่า สามเณรปลื้มเมื่อเดือนเมษายนปี2558 โดยบวชที่วัดวังไทร อ.ลานสกา โดยสามเณรปลื้มเป็นคนที่ชอบเรื่องของรำมโนราห์มาก และจะนับถือเจ้าอาวาสวัดวังไทรที่บวชให้มาก มีปัญหาอะไรก็จะโทรไปหาตลอด อย่างเรื่องที่เกิดขึ้นก็เช่นกัน ทางสามเณรได้โทรไปหาพระอาจารย์ ก่อนจะเสียชีวิตว่าถูกกล่าวหาว่าขโมยเงินของพระเด่นชัย ซึ่งอาจาร์ยก็บอกว่าหากขโมยจริงก็ให้ไปคืน แต่สามเณรปลื้มบอกว่าไม่ได้ขโมย

พระครูใบฏีกาสราวุฒิกล่าวว่า จากนั้นก็หายเงียบไปไม่ติดต่อระอาจารย์อีกเลย เฟซบุ๊คของสามเณรก็โพสต์ล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ธค.59 จากนั้นก็หายเงียบไป เพราะปกติจะติดต่อกับอาตมาทางเฟซบุ๊คบ่อย กระทั่งเมื่อมี่วันที่ผ่านมา ทางพระอาจารย์ก็ได้พูดขึ้นมาลอยๆว่า สามเณรปลื้มหายไปเลยสงสัยถูกฆ่าตายเสียแล้ว ถ้าตายจริงก็ช่วยดลจิตดลใจให้คนกระทำได้รับกรรมด้วยเถอะ และจากนั้นไม่กี่วันทางตร.ก็เข้ามาดำเนินการ

พระซึ่งเป็นญาติกับสามเณรปลื้มระบุอีกว่า สามเณรปลื้มเป็นคนที่น่าสงสาร พ่อทำงานอยู่จ.กาฬสินธุ์ ส่วนแม่ทำงานอยู่ที่พัทยา สามเณรเป็นเด็กกตัญญู ชอบมโนราห์ ไม่ชอบเรียนหนังสือ และเมื่อมาบวช ก็ชอบในการศึกษาธรรมะ ไม่น่าจะมาพบจุดจบแบบนี้

พล.ต.ท.เทศา ศิริวาโท ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ได้แถลงข่าวเรื่องนี้ โดยระบุว่า ตร.ได้จับุคนร้ายทั้งหมด5คน คือพระเด่น,สามเณรสุริยาและนส.ปิยฉัตร อรุณสกุลอายุ40ปีหรือ นส.บิวซึ่งเป็นแฟนกับพระเด่นและมีสามเณรอีก 1คนและฆราวาสอีก1คน โดยเบื้องต้นพระเด่นกับสามเณรสุริยาฯรับสารภาพ ส่วน นส.บิวฯได้ปฎิเสธส่วนอีก2คนได้กันไว้เป็นพยาน และตร.คาดว่าคนร้ายน่าจะมีมากกว่า5คน โดยน่าจะมีไม่ต่ำกว่า10คน ซึ่งที่เหลือจะมีการติดตามจับกุมต่อไป เพราะถือว่าเป็นคดีอุกฉกรรณ์และสะเทือนขวัญเป็นอย่างมากที่ก่อเหตุในวัดเช่นนี้

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVV
VV
VV
V
V
V

 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์