หลวงตาแจ้งจับพระลูกวัดตีหัวแตกเหตุแฉเรื่องดูหนังโป๊

"ไม่พอใจถูกประจานเรื่องดูหนังโป๊"


หลวงตาเฒ่าวัดมูลเหล็กแจ้งจับพระรุ่นน้องก่อเหตุตีหัวเลือดอาบ เหตุไม่พอใจนำเรื่องดูหนังโป๊ประจานจนไม่กล้าออกไปบินฑบาตร

(21มีนาคม) พ.ต.ท.พัลภพ แอร่มหล้า รอง.ผกก.หน.สภ.ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้ง ว่า มีพระลูกวัดทำร้ายร่างกายกันที่วัดมูลเหล็ก เลขที่121 หมู่14 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุหน้ากุฎีสร้างใหม่พบเพียงกองเลือดหยดเป็นทางส่วนผู้บาดเจ็บถูกนำส่งไปทำบาดแผลที่โรงพยาบาลคลองหลวงทราบชื่อคือ พระชลอ หงษ์กำเนิด (ฉายาภัททโก)อายุ 60 ปี เป็นพระลูกวัดดังกล่าวได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะอาการไม่สาหัส

จากนั้นได้เดินทางมาแจ้งความที่กับ พ.ต.ท.ปฎิกรณ์ หาญหัตถกิจ สารวัตเวร สภ.ต.คลองห้า โดยพระชลอ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 08.00 น. วันเดียวกันนี้ ขณะที่กำลังล้างบาตรหลังจากที่คุกข้าวให้แมวอยู่ที่หน้ากุฎิหลังใหม่แล้วหันหลังผงะกับไปเห็นว่าพระสุร ทุสิโล หรือพระสุรักษ์ อายุ 49 ปี พระลูกวัดด้วยกันเดินมาใช้ไม้ตีเข้าที่ศรีษะจนล้มฟุบลงไปจนมาทราบอีกที่อยู่ที่โรงพยาบาลแล้วส่วนสาเหตุอาตมาได้มีปากเสียงเป็นไม้เบื่อไม้เมากับพระสุรักษ์มาตลอดเนื่องจากว่าอาตมาได้นำเรื่องที่พระสุรักษ์แอบดูหนังโป๊ในกุฎิ เมื่อปลายปี 48 ที่ผ่านมา ให้พระในวัดและชาวบ้านทราบ

"ไม้ฟาดหัว แต่ให้การปฏิเสธ"


จากนั้นที่ผ่านมาพระในวัดและชาวบ้านต่างไม่พอใจทำให้พระสุรักษ์ไม่กล้าออกบินฑบาตรอีกเลยจนกระทั่งอาตมาเห็นว่าทางพระสุรักษ์ไม่พอใจอาตมาตลอดจนเป็นสาเหตุมาใช้ไม้ตีที่ศรีษะของอาตมาจึงมาแจ้งความเอาเรื่องกับพระสุรักษ์ว่าทำร้ายร่างกายแต่ถ้าห่างว่าพระสุรักษ์ยอมรับผิดก็จะยกโทษให้และถอนแจ้งความ

ต่อมา พ.ต.ท.พัลภพ แอร่มหล้า รอง.ผกก.หน.สภ.ต.คลองห้า ได้เชิญพระสุรักษ์มาสอบปากคำโดยพระสุรักษ์ให้การว่าไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุใช้อาวุธไม้ตีที่ศรีษะแต่อย่างใดซึ่งขณะที่เกิดเหตุอาตมายังอยู่ในคลังเก็บของเนื่องจากมีชาวบ้านมาเบิกของไปใช้ในงานศพซึ่งอาตมายังมีพยายานเป็นพระและชาวบ้านอยู่ตั่ง 3-4 คน ส่วนในเรื่องที่พระชลอบอกว่า อาตมาแอบดูหนังโป๋ไม่เป็นความจริงเพราะอาตมาบวชเป็นพระอาตมาจะทำแบบนั้นได้อย่างไรซึ่งหลังจากนั้นอาตมาก็ไม่ได้คิดแค้นอะไรกับพระชลอแต่คงต้องรอให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์ว่าใครเป็นผู้โกหกกันแน่

ด้าน พ.ต.ท.ปฎิกรณ์ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดีเปิดเผยว่าเบื้องต้นจากการดูในที่เกิดเหตุพบว่า จุดกองเลือดและคลังเก็บของอยู่ห่างประมาณ10-15 เมตร ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าพระสุรักษ์เป็นผู้ก่อเหตุซึ่งหลังจากนี้คงต้องรอสอบสวนพยายนที่เห็นเหตุการณ์หรืออยู่ในที่เกิดเหตุเสียก่อนส่วนไม้ที่ทางพระชลอบอกว่าพระสุรักษ์ใช้ตีที่ศรีษะตอนนี้ได้พบไม้อยู่ในที่เกิดเหตุแต่ไม่มีคาบเลือดติดอยู่จึงจะได้นำไปตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้ง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์