หยุดด่า!! ความจริง...จากบุ๋ม ปนัดดา คดีขโมยมะพร้าวให้เมียท้อง!!

หยุดด่า!! ความจริง...จากบุ๋ม ปนัดดา คดีขโมยมะพร้าวให้เมียท้อง!!

อ่านความจริง!! บุ๋ม ปนัดดา แจงคดีขโมยมะพร้าวให้เมียท้อง!!ถูกเรียกเงินห้าหมื่น

 บุ๋ม ปนัดดา วอนโซเชียลหยุดด่าป้าเจ้าของมะพร้าว เผยความจริงอีกด้าน หลังนางอารีย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี  ชาวบ้านอำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช ได้เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อจับกุมนายนฤเบศ เพชรชุมพลอายุ 25 ปี ในข้อหาลักทรัพย์ และเรียกเงินคนร้าย 50000 บาท ซึ่งรู้อยู่แล้วว่าขโมยไม่มีเงิน หวังจะให้ติดคุกเพื่อให้หลาบจำ เพราะทำเรื่องแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว

โดยคุณบุ๋มเผยข้อมูลเพิ่มเติมว่า 

ได้สอบถามจากร้อยเวรเจ้าของคดี รตท.สัญญา กล่อมสุข สภอ.ทุ่งสง เรียบร้อยแล้วนะคะ เรื่องมีอยู่ว่า "คนร้ายได้ลักขโมยมะพร้าว 3 ลูก และพัดลม พร้อมกับเพื่อนอีก 1 คน (กำลังออกหมายจับ) ซึ่งก่อนหน้านี้จากกล้องวงจรปิด คนร้ายได้ขโมยนับครั้งไม่ถ้วน ทั้งผักและผลไม้ มูลค่า แปดพันกว่าบาท พร้อมทั้งเพิ่งพ้นโทษเสพยามาไม่นาน ทางคุณป้าผู้เสียหายไม่ได้เรียก 50,000 อย่างที่เป็นข่าว เพียงแต่ต้องการให้ติดคุกเพื่อเป็นที่หลาบจำเพราะรู้ว่าเรียกเงินไปก็ไม่มีเงินมาใช้แน่ๆ วันที่คนท้องมาที่สน.มารับทราบข้อหาของสามี คุณป้าให้เงิน 100 บาทไปหาข้าวกิน ตอนนี้คุณป้าเสียใจมากที่โดนด่ากระหน่ำเหมือนแกไปฆ่าใครตาย และตั้งใจจะแจ้งความ พรบ.คอมพิวเตอร์กับแหล่งข่าวที่เขียนข่าวให้เป็น ดราม่า ไม่นำเสนอความจริง!" *บุ๋มเตือนแล้วนะ อย่าเพิ่งดราม่า! ควรฟังความทั้งสองฝ่ายก่อน 

ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป เพราะมีคดีอาญาแบบยอมความไม่ได้ด้วย #องค์กรทำดี จะไม่ยุ่งเกี่ยวอะไร ผิดก็ว่าไปตามผิด และผิดมาหลายหนก็ควรหยุดได้แล้ว อ้างว่าจนไม่ได้ คนจนแต่ไม่เบียดเบียนคนอื่นมีเยอะ เค้าสู้ชีวิตอย่างพอเพียงและไม่ยุ่งกับยาเสพติด! ส่วนคนท้อง เราจะดูแลความเป็นอยู่ให้อีกทีว่าลำบากอย่างไร!


ขอบคุณที่มาจาก ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์