หม้อเครื่องทำน้ำอุ่นรั่ว ช็อตผกก.สภ.เมืองอุบลฯโคม่า

เมื่อวันที่ 27 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ พ.ต.อ.นพพร จัยสิน ผกก.สภ.เมือง จ.อุบลราชธานี

ถูกเครื่องทำน้ำอุ่นที่ไฟรั่วดูดจนหมดสติและหัวใจหยุดเต้นไปชั่วขณะหนึ่ง และผู้ใต้บังคับบัญชาที่พักอยู่บ้านใกล้กันได้พังประตูห้องน้ำเข้าไปพบ พ.ต.อ.นพพรนอนสลบในสภาพเปลือย โดยมือขวายังกำสายผักบัว ส่วนไฟฟ้าหยุดจ่ายไฟ เนื่องจากเบรกเกอร์ใช้ตัดไฟได้ทำงานแล้ว จึงนำร่างส่งโรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์รักษาตัว โดยแพทย์ระบุว่าที่ฝ่ามือขวามีบาดแผลเป็นรอยไหม้เป็นทางยาว ซึ่งน่าเกิดจากถูกไฟดูดขณะใช้มือจับผักบัวยืนอาบน้ำ

    
ต่อมาในช่วงเช้า ผู้สื่อข่าวได้ตรวจสอบอาการของ พ.ต.อ.นพพร พบว่ายังนอนรักษาตัวในห้องผู้ป่วยหนักชาย


และเริ่มรู้สึกตัวมีการลืมตากรอกไปมา แต่ยังพูดไม่ได้ เพราะสมองยังไม่ทำงาน แพทย์ระบุว่าต้องอาศัยเวลาพอสมควร เพราะขณะนำตัวมาส่ง พ.ต.อ.นพพรหัวใจหยุดเต้นแล้ว
ด้านพ.ต.ท.ศรัณ นิลวรรณ รอง ผกก.สส. พร้อม พ.ต.ท.(หญิง)วราภรณ์ จึงตระกูล นักวิทยาศาสตร์ สบ.2 พิสูจน์หลักฐาน จ.อุบลราชธานี นำเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เข้าตรวจสอบห้องน้ำเกิดเหตุ ตั้งอยู่ชั้นล่างของบ้านพักประจำตำแหน่ง เบื้องต้นพบช่างไฟได้ลงสายดินจากตัวเครื่องทำน้ำอุ่นไว้ที่พื้นห้องน้ำ รวมทั้งเบรกเกอร์ใช้ตัดไฟก็อยู่ในตำแหน่งปิด หลังเกิดมีไฟฟ้ารั่ว

เมื่อเปิดฝาเครื่องทำน้ำอุ่นยี่ห้อหนึ่งผลิตจากประเทศจีนขนาดทำความร้อน 3,500 วัตต์ พบว่าบริเวณตัวหมอต้มน้ำให้มีความร้อนมีรอยรั่วซึมขนาดใหญ่

เนื่องจากวัสดุใช้ผลิตไม่ได้มาตรฐาน จึงเป็นสาเหตุทำให้ไฟรั่วออกจากหมอต้มมาดูด พ.ต.อ.นพพร ขณะยืนจับผักบัวอาบน้ำจนหมดสติ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ถอดเครื่องทำน้ำอุ่นออกมาใช้เป็นหลักฐานแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์