หมาลาบราดอร์งับทารก 9 วันดับ!

หมาลาบราดอร์งับทารก 9 วันดับ!

สลด! สุนัขพันธุ์ลาบราดอร์งับหัวทารกอายุ 9 วันดับขณะหลับ พ่อแค้นฆ่าหมาตาย

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่าราย ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 9 วัน ถูกสุนัขกัด เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 31 กรกฎาคม ภายในบ้านเลขที่ 19/31 หมู่ 1 ซอยสะแกงาม 13 แยก 2 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน นายธนา วิเชียรพืชผล อายุ 38 ปี และนางนุชรา วิเชียรพืชผล อายุ 37 ปี บิดาและมารดาของเด็กคนดังกล่าวได้นำตัวส่งโรงพยาบาลนครธน และได้เสียชีวิตเวลา 00.45 น. วันที่ 1 สิงหาคม

จากนั้นเจ้าหน้าที่ รพ.ได้แจ้งไปยัง ร.ต.ต.ชำนาญ เพ็งโอ พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.ท่าข้าม เข้ามาตรวจสอบพบบาดแผลเหวอะหวะ ลักษณะเป็นรอยเขี้ยวสุนัขขนาดใหญ่ที่บริเวณศีรษะหลายแห่ง ใบหน้ามีพบบาดแผลลักษณะเดียวกันด้วย

จากการสอบสวนนางนุชรา มารดา กล่าวว่า ที่บ้านได้เรียกสุนัขไว้เฝ้าบ้าน 1 ตัว พันธุ์ลาบราดอร์ สีดำ ชื่อโชกุน เพศผู้ อายุประมาณ 5 ปี ปกติที่จะให้เจ้าโชกุน เฝ้าอยู่นอกบ้าน ก่อนเกิดเหตุเปิดประตูหน้าบ้านไว้ได้นำลูกมาเลี้ยงไว้ที่ชั้นล่างให้นอนในเปล จากนั้นก็ได้เข้าไปซักผ้า จากนั้นน้องเอ ได้ส่งเสียงร้องขึ้น เจ้าโชกุนจึงย่องเข้ามาในบ้านก่อนจะเข้ามากัดลูกดังกล่าว รู้สึกเสียใจมากกับเหตุการณ์ครั้งนี้เนื่องจากน้องเอเป็นลูกคนแรก ส่วนเจ้าโชกุนนั้นหลังจากทำร้ายร้ายน้องเอ พ่อของสามีโกรธมากเลยทุบตีจนเจ้าโชกุนจนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้น สันนิษฐานว่า สุนัขคงเกิดความหงุดหงิดที่ได้ยินเสียงเด็กร้องไห้เสียงดัง จึงกัดเด็กดังกล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์