หมายจับพจน์ บางแค น้ำร้อนราดโหดดญ.14

ออกหมายจับ "พจน์ บางแค" ขาใหญ่ย่านบางแค สั่งจับด.ญ.14 ไปทรมานทั้งราดน้ำร้อน กล้อนผม เพื่อให้บอกที่อยู่แฟนสาว

ซึ่งเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันที่หายตัวไป ตร.บุกค้นคอนโดฯ ที่เหยื่อให้การว่าเป็นห้องทรมาน พบเส้นผมและลายนิ้วมือจำนวนหนึ่งจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน เผยจ่อคิวออกหมายจับอีก 6 คน เป็นชายวัยรุ่น 3 คน และเด็กสาวอีก 3 คน ซึ่งทำหน้าที่ลงไม้ลงมือกับเหยื่อ ส่วนด.ญ.เหยื่อโหดอาการดีขึ้น จนท. ศูนย์ประชาบดีเข้ามาดูแล และจะให้ไปอยู่ในเซฟต์เฮาส์เพื่อความปลอดภัย

จากกรณี แม่ด.ญ.วัย 14 เข้าแจ้งความที่สน.เพชรเกษม ว่าลูกสาว ถูก "เฮียพจน์" ขาใหญ่ย่านบางแค ลวงจากบ้านไปให้ด.ญ.พวกเดียวกัน

ทำร้ายร่างกายสุดโหด ทั้งราดน้ำร้อนตั้งแต่หัวลงมาลำตัว และจับกล้อนผมจนสะบัก สะบอมสาหัส เหตุเพราะแฟนสาวของตัวเอง ซึ่งเป็นเพื่อนกับเด็กหญิงคนดังกล่าวหายตัวไป ตร.เผยเป็นขาใหญ่ เด็กนักการเมืองท้องถิ่น ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 29 ธ.ค. พ.ต.ท. ปรีชา จิตโศภิษฐ์ พงส.(สบ 3) สน.เพชรเกษม เจ้าของคดีขออำนาจศาลอาญาธนบุรี ออกหมายจับนายสุพจน์ รวีจรัสรัตน์ อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 131/4 ตรอกโรงหนังเฉลิมรัฐ แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี เลขที่ 1259/2552 ลงวันที่ 29 ธ.ค. 2552 ในข้อหา ร่วมกันกักขังหน่วงเหนี่ยวทำให้เสื่อมเสียอิสรภาพ ร่วมกับพวกพรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดา และร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนศาลพิจารณาแล้ว มีคำสั่งออกหมายจับนายสุพจน์

ต่อมาพ.ต.ท.สมเกียรติ เริงหิรัญ รอง ผกก. สส.สน.เพชรเกษม ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน

พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน นำหมายค้นศาลอาญาธนบุรี เลขที่ 933/2552 ลงวันที่ 29 ธ.ค. เข้าตรวจค้นห้องหมายเลข 17/11 อาคารบางแค คอนโดเรสซิเดนท์ ถนนสุขาภิบาล 1 แขวงบางแค เขตบางแค ซึ่งเป็นห้องพักของนายสุพจน์ หรือ "พจน์ บางแค" เพื่อเข้าตรวจหาหลักฐาน และวัตถุพยาน ที่ผู้เสียหายให้การว่าเป็นห้องเกิดเหตุทำร้ายร่างกาย

จากการสอบตรวจพบว่า ห้องดังกล่าวอยู่ชั้นล่างของอาคาร ถูกใส่กุญแจปิดล็อกที่ประตูด้านหน้า เจ้าหน้าที่จึงให้ผู้ดูแลอาคาร

นำกุญแจสำรองไขเข้าไปภายในห้อง พบลังกระดาษใส่อุปกรณ์สว่านไฟฟ้า จำนวนหนึ่ง นอกจากนั้นยังพบเศษเส้นผม กระจายอยู่ทั้งภายในและภายนอกห้อง จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และตรวจสอบว่าเป็นเส้นผมของผู้เสียหายหรือไม่ พร้อมทั้งตรวจเก็บลายนิ้วมือภายในห้องไปตรวจสอบ เพื่อประกอบสำนวนคดี

พ.ต.ท.สมเกียรติ เปิดเผยว่า วัตถุพยานคือกาต้มน้ำร้อน และกรรไกร ยังไม่พบ

แต่พบเส้นขนและเส้นผม จึงให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเก็บไปตรวจสอบ นอกจากนั้นจากการสอบถามผู้พักอาศัยบริเวณห้องข้างเคียง ทราบว่านายสุพจน์ ตามปกติไม่ได้มานอนพักอยู่ที่ห้องดังกล่าว เพียงแต่ใช้ห้องเป็นที่เก็บอุปกรณ์จำหน่ายสว่านไฟฟ้า ซึ่งภายหลังพนักงานสอบ สวนขออนุมัติศาลอาญาธนบุรี ออกหมายจับได้แล้วนั้น ก็สั่งการให้ออกติดตามจับกุม

"เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ออกหมายจับนายสุพจน์ เพียงคนเดียว แต่ยังเหลือบุคคลที่ร่วมก่อเหตุอีกคือนายอ๊อด ทำหน้าที่ขับรถพาชายไม่ทราบชื่อ 2 คน มารับตัวด.ญ.ที่บ้านพักไปพบนายสุพจน์ และเมื่อไปเจอนายสุพจน์แล้ว มีด.ญ.เค้ก (นามสมมติ) เป็นผู้ทำร้ายร่างกายด.ญ.ผู้เสียหาย ทั้งตบหน้า ใช้น้ำร้อนราดบริเวณลำตัว และกล้อนผม โดยมีด.ญ.อีก 2 คน ทำหน้าที่จับตัวเอาไว้ พนักงานสอบสวนคงต้องรอให้ด.ญ.ผู้เสียหาย มีอาการดีขึ้นเสียก่อน ถึงจะสามารถสอบปากคำอย่างละเอียดได้ พร้อมทั้งให้สเกตช์ภาพคนร้ายหรือนำภาพคนร้ายที่เหลืออีก 6 คน ไปให้ดูเพื่อออกหมายจับต่อไป" พ.ต.ท.สมเกียรติ กล่าว

รอง ผกก.สส.สน.เพชรเกษม กล่าวอีกว่า จากการสอบปากคำด.ญ.ผู้เสียหาย เบื้องต้น ให้การว่าไม่รู้จักกับกลุ่มเด็กหญิงที่ทำร้าย

แต่จะพบเวลาที่นายสุพจน์พาไปเที่ยวเท่านั้น ส่วนอาการของด.ญ.ผู้เสียหาย ที่ร.พ.ศรีวิชัย 1 อาการทั่วไปปลอดภัยแล้ว แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ตั้งแต่เมื่อวานที่ผ่านมา แต่เจ้าหน้าที่จากศูนย์ประชาบดี ซึ่งเข้ามาดูแล ต้องการให้นอนพักรักษาตัวอยู่ที่ร.พ.อีก 2-3 วัน ซึ่งเมื่อออกจากโรงพยาบาลแล้ว เจ้าหน้าที่จากศูนย์ประชาบดีก็จะนำตัวไปพักรักษาตัวต่อยังสถานที่ที่ปลอดภัยกว่าบ้านพัก

ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น.พจน์ บางแคเข้ามอบตัวกับผกก.สน.เพชรเกษม โดยปฏิเสธทุกข้อหา ก่อนยื่น 2 แสนบาทประกันตัวออกไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์