หมายจับคนที่3มือบึ้มป่วนกรุงเสรีโวมีชื่อชัด

"ตร.เตรียมออกหมายจับ มือบึ้ม รอศาลอนุมัติหมายฯ"


ลุ้นชมโฉมหน้า ผู้ต้องหามือบึ้มรายที่ 3 เสรีพิศุทธ์ แถลงโชว์ผลงานคมช. ระบุเตรียมออกหมายจับมือบึ้มถล่มกรุง 9 จุดคนล่าสุด เผยมีรายละเอียดรูปพรรณสัณฐานคนร้ายชัดเจน แถมมีที่อยู่อาศัยเรียบร้อยหมดแล้ว ตอนนี้รอไฟเขียวจากดุลยพินิจของศาลจะอนุมัติออกหมายจับหรือไม่ ล่าสุดนัดหารือผบช.น. ประชุมทีมพนักงานสอบสวนใส่เกียร์เดินหน้าเร่งสางคลี่เป็นการด่วน

ที่หอประชุมกิตติขจร เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 มี.ค. คณะมนตรีความมั่นคงแห่งชาติ (คมช.) ได้มีการจัดแถลงผลงานครบรอบ 6 เดือน โดยจัดให้มีการแถลงผลงานการทำงานของหน่วยงานต่าง ๆ โดยทาง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส รักษาการ ผบ.ตร. ได้แถลงถึงการทำงานของตำรวจในด้านต่าง ๆ รวมไปถึงคดีระเบิด 9 จุดในกรุงเทพฯ และ จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 49 ว่า ได้รวบรวมพยานหลักฐานและออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องกับเหตุระเบิดได้ 2 จุด คือ ที่สะพานควาย และบริเวณห้างสรรพสินค้าเมเจอร์รัชโยธิน และเร็ว ๆ นี้จะสามารถขอออกหมายจับเพิ่มได้อีก 1 คน สำหรับรายนี้มี รายละเอียดรูปพรรณสัณฐานและที่อยู่หมดเรียบร้อยแล้ว แต่ยังต้องขึ้นอยู่กับดุลพินิจของทางศาลว่าจะอนุมัติออกหมายจับหรือไม่

"แฟ้มคดีบึ้มหนากว่า 200 หน้า"


ต่อมาเวลา 13.30 น. พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ รักษาการ ผบ.ตร. ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมกองบัญชาการตำรวจนครบาล โดยมี พล.ต.ท. อดิศร นนทรีย์ ผบช.น. พล.ต.ต.เจตน์ มงคลหัตถี พล.ต.ต.สุชาติ กาญจนวิเศษ รอง ผบช.น. พล.ต.ต.วิมล เปาอินทร์ ผบก.ตปพ. พล.ต.ต. มานิต วงศ์สมบูรณ์ ผบก.น.1 ให้การต้อนรับพร้อมนำแฟ้มเอกสารคดีระเบิด 9 จุดทั่วกรุงเทพฯ และจ.นนทบุรี หนาประมาณ 200 หน้ามาให้รักษาการ ผบ.ตร.ตรวจดู โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที

ก่อนเดินทางกลับบรรดาสื่อมวลชนพยายามติดตามสอบถามว่า การมาประชุมตรวจเยี่ยมครั้งนี้เพื่อเร่งรัดความคืบหน้าคดีระเบิดหรือไม่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่าพูดไปหมดแล้วที่กองทัพบก ที่มาวันนี้ก็เพื่อมาทานกาแฟและตรวจเยี่ยมธรรมดาโดยไม่ได้นัดหมายล่วงหน้า ทั้งนี้เพราะจะต้องเดินทางเข้าพบ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ นายกรัฐมนตรี เลยใช้เวลาที่เหลือก่อนเข้าพบนายกฯมาตรวจเยี่ยมกองบัญชาการตำรวจนครบาล ขณะที่ พล.ต.ท. อดิศร กล่าวว่า รักษาการ ผบ.ตร.ไม่ได้กำชับอะไรเป็นพิเศษโดยขอตรวจสอบบางส่วนเท่านั้น และในวันที่ 21 มี.ค.จะมีการประชุมพนักงานสอบสวนที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้อีกครั้ง.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์