หมาช่วยรอดข่มขืน

หมาช่วยรอดข่มขืน

เมื่อเวลา 15.00 น. วานนี้ (8 มี.ค.) ขณะ ด.ต.ประยูร พูลสิทธิ์ หัวหน้าสายตรวจชุมชน กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ภายใน จุดตรวจชุมชนตำบลจานใหญ่ อ.กันทรลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ได้มี น.ส.นวลทิพย์ ทาคำห่อ อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 123 หมู่ 4 ต. จานใหญ่ อ.กันทรลักษ์ พาร่างสะบักสะบอม ใบหน้าบวมปูด เข้าแจ้งความว่าถูกนายจันทร หรือหลุน พิมพ์ชัย อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 35 หมู่ 4 ต.จานใหญ่ ทำร้ายร่างกาย และพยายามปลุกปล้ำข่มขืน แต่ต่อสู้หนีรอดมาได้ โดยขณะนี้นายจันทรหลบหนีเข้าไปซ่อนตัวอยู่ในบ้าน และถูกชาวบ้านช่วยกันปิดล้อมเอาไว้แล้ว ขอให้ไปจับกุมด้วย

หลังรับแจ้งจึงนำกำลังรุดไปที่เกิดเหตุ พบชาวบ้านกลุ่มใหญ่กำลังปิดล้อมบ้านของนายจันทร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปตรวจสอบภายในบ้านพบนายจันทรเพิ่งอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ เมื่อเห็นตำรวจถึงกับหน้าถอดสี ตำรวจจึงควบคุมตัวเอาไว้ โดยมี น.ส.นวลทิพย์ชี้ให้จับกุมควบคุมตัวส่ง ร.ต.ต.กริชเพชร ทองแก้ว ร้อยเวร สภ.อ.กันทรลักษ์ สอบสวน น.ส.นวลทิพย์ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะนอนหลับพักผ่อนอยู่ในบ้าน โดยเปิดหน้าต่างแง้มไว้ ก็ต้องตกใจตื่นเมื่อได้ยินเสียงสุนัข 2 ตัวที่เลี้ยงไว้ ตัวแรกเป็นสุนัขเพศเมียชื่อ นังดิ๊กกี้ ตัวที่สองเป็นสุนัขเพศผู้ชื่อ เจ้าบูบู๊ เห่ากระโชก แต่เมื่อลืมตาขึ้นก็ต้องตกใจสุดขีดเมื่อมีคนร้ายจำได้ว่าคือนายจันทร บ้านอยู่ใกล้กันกระโดดเข้ามาทางหน้าต่างบุกประชิดตัว พยายามปลุกปล้ำหมายข่มขืน

ด้วยความตกใจกลัวจึงได้ต่อสู้โดยใช้ปากกัดมือนายจันทร ทำให้นายจันทรโมโหชกต่อยบริเวณใบหน้าเลือดกบปาก และชกท้องจนจุกตัวงอ แต่ก่อนที่จะเพลี่ยงพล้ำตกเป็นเหยื่อกามนายจันทร ปรากฏว่าสุนัขที่เลี้ยงไว้ทั้ง 2 ตัว ได้กระโจนเข้ามาทางหน้าต่างตรงเข้าช่วยเหลือ ไล่กัดนายจันทรจนต้องล่าถอยกระโดดหนีกลับออกทางหน้าต่าง เข้าไปหลบซ่อนในบ้าน โดยทิ้งรองเท้าเอาไว้ จึงขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้านปิดล้อมบ้านนายจันทรเอาไว้ ก่อนจะเข้าแจ้งความตำรวจ กระทั่งจับกุมนายจันทรเอาไว้ได้ ในขณะที่นายจันทรหลังจำนนต่อหลักฐานถึงกับเสียงอ่อยยอมรับสารภาพ ตำรวจควบคุมตัวดำเนินคดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์