หมอไพศาลปัดไม่รู้คดีสังหารเหยื่อหน้าเด้ง

หมอไพศาลหอบหลักฐานให้ปากคำตำรวจ ปศท.

ปฏิเสธข้อกล่าวหาผลิตยาโดยไม่ได้รับอนุญาต และผลิตยาที่มิได้ขึ้นทะเบียนตำรับยา ตามที่ อย.แจ้งความดำเนินคดี แถมปัดไม่รู้เรื่องคดีสังหารเหยื่อหน้าเด้ง
 

เมื่อเวลา 10.05 น. วันที่ 1 ตุลาคม

นพ.กวีวัธน์ หรือไพศาล เฮงสวัสดิ์ เจ้าของไบโอคลินิก นำหลักฐานเข้าให้ปากคำต่อ พล.ต.ต.วิสุทธิ์ วานิชบุตร ผู้บังคับการกองบังคับการปราบปรามอาชากรรมทางเศรษฐกิจและเทคโนโลยี(ปศท.) เพื่อรับทราบข้อกล่าวหากรณีรับผลิตยาโดยไม่ได้รับอนุญาต และผลิตยาที่มิได้ขึ้นทะเบียนตำรับยา ตามที่สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) กระทรวงสาธารณสุข แจ้งความดำเนินคดีไว้ โดยการสอบสวนใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง

หลังสอบสวนเสร็จ นพ.กวีวัธน์ กล่าวว่า
 
ขอขอบคุณ พล.ต.ต.วิสุทธิ์ ที่ให้ความเป็นธรรมในการสอบสวนทั้งสองคดี ซึ่งเบื้องต้นได้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา ส่วนกรณีที่ถูกพาดพิงถึงคดีฆ่านางอภัสนันท์ ธิติโชติชัยปรีชา หรือนางรวีวรรณ เสตะรัต เหยื่อทำศัลยกรรมใบหน้าจนหน้าพังนั้น ยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่รู้ข้อเท็จจริง ซึ่งยังเชื่อมั่นในความยุติธรรม และขอให้กระบวนการยุติธรรมเป็นเครื่องพิสูจน์
 

 พล.ต.ต.วิสุทธิ์ กล่าวว่า

นพ.ไพศาล กับทนายความ ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และขอให้การในชั้นศาล ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวนก็จะสรุปสำนวนทั้งหมดส่งให้อัยการ พร้อมกันนี้ก็จะนำ นพ.ไพศาล ส่งให้อัยการอีกครั้ง ซึ่งจะใช้เวลาไม่เกิน 3 สัปดาห์ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนมีความเห็นสั่งฟ้อง นพ.กวีวัธน์ ในข้อหาดังกล่าวแล้ว
 ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า เมื่อผู้สื่อข่าวถาม นพ.กวีวัธน์ ถึงเรื่องการเสียชีวิตของนางรวีวรรณ นพ.กวีวัธน์ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์เรื่องดังกล่าวโดยสิ้นเชิง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์