หมอแจ๊คนัดมอบตัวตำรวจ18พ.ย.

จากกรณี นพ.พรเดชา หรือแจ๊ค สุขารมณ์ อดีตนักร้องชื่อดังถูกน.ส.เจน (นามสมมุติ) อายุ 24 ปี

แจ้งข้อหานำตัวไปกักขังหน่วงเหนี่ยวและซ้อมทำร้ายร่างกายอย่างทารุณโหดร้ายเพื่อบังคับให้ยอมรับว่าเป็นคนยักยอกเงินของคลินิกไปนั้น ความคืบหน้าเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 12 พ.ย. ผศ.ว่าที่ร.ต.สุรพล สินธุนาวา ทนายความตัวแทน นพ.พรเดชา เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท. ภิรมย์ จันทราภิรมย์ รอง ผกก.สส.สน. ลุมพินี เพื่อแจ้งขอเลื่อนการเข้าพบพนักงานสอบสวนในการรับทราบข้อหาทำร้ายร่างกายและกักขังหน่วงเหนี่ยว น.ส.เจน
   
ผศ.ว่าที่ร.ต.สุรพล เปิดเผยว่า วันนี้ตนเดินทางมาในฐานะตัวแทนของ นพ.พรเดชา เพื่อขอแจ้งว่า ในด้านกฎหมายและด้านคดีความนั้น

นพ.พรเดชา ได้รู้สึกสำนึกผิดและยินยอมรับผลของการกระทำผิดของตัวเอง โดยจะปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมายจึงเรียนมาเพื่อให้เกิดความสบายใจต่อผู้เสียหาย ญาติผู้เสียหาย และ ประชาชนที่ให้ความสนใจ สำหรับในเรื่องขั้นตอนการรับทราบข้อกล่าวหานั้น นพ.พรเดชา จะเข้ารับทราบข้อกล่าวหาและให้ปากคำให้เสร็จสิ้นก่อนกำหนดตามหมายเรียกของทางตำรวจ คือ วันที่ 18 พ.ย.นี้ อย่างแน่นอน แต่คงจะไม่ใช่ภายใน 1-2 วันนี้
   
“ตอนนี้หมอแจ๊ค ยังอยู่ในประเทศไทย แต่ที่ยังไม่มาพบพนักงานสอบสวนในวันนี้เพราะสภาพร่างกายจิตใจไม่พร้อม แต่จะเดินทางมาแน่นอนภายในวันที่ 18 พ.ย. ส่วนจะให้การอย่างไรนั้น ให้รอสัมภาษณ์หมอแจ๊ค ในวันที่เดินทางมารับทราบข้อหาดีกว่า อย่างไรก็ตามหมอแจ๊คจะรับชดใช้ค่ารักษาพยาบาลของผู้เสียหายทั้งหมด และจะ นำกระเช้าไปเยี่ยมผู้เสียหาย กำลังประสานกันอยู่ว่าใครจะเป็นตัวแทนไป”
   
ผู้สื่อข่าวถามว่าคดีที่ นพ.พรเดชา แจ้งความเรื่องฉ้อโกงเอาไว้นั้นจะทำอย่างไรต่อไป ผศ.ว่าที่ ร.ต.สุรพล กล่าวว่า จะรอให้ผู้เสียหายออกจากโรงพยาบาลเสียก่อน

แต่ก็ไม่ยืนยันว่าจะดำเนินการในเรื่องนี้อย่างไร เพราะทุกอย่างอาจจะต้องคุยกันก่อน ขณะที่ พ.ต.ท. ภิรมย์ กล่าวว่า หาก นพ.พรเดชา เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกก็จะทำการสอบปากคำอย่างละเอียด ก่อนรวบรวมพยานหลักฐานส่งให้อัยการต่อไป แต่หากยังไม่มาพบภายในวันที่ 18 พ.ย. ก็จะทำการออกหมายเรียกไปอีกครั้ง หากยังไม่มาอีกก็จะพิจารณาขออนุมัติหมายจับต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์