หมอเผยนางแบบ FHM ถูกยิงประชิดผิวหน้า-ไม่พบว่าตั้งครรภ์


ที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลรามาธิบดี ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

นางสมพิศ โอภาสววัฒนา และนายพรชัย โอภาสวัฒนา แม่และพ่อเลี้ยงของ น.ส.ศศิธร อ่อนวิมล นางแบบสาว รวมทั้งบรรดาญาติ ได้เดินทางมาติดต่อขอรับศพของนางแบบสาว เพื่อนำไปประกอบพิธีตามประเพณี ที่วัดใน อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าสลด


นางสมพิศ กล่าวว่า ไม่อยากจะเชื่อว่าลูกสาวจะฆ่าตัวตาย

เพราะลูกสาวไม่มีพฤติกรรมที่จะทำแบบนี้และลูกสาวก็ไม่ใช่เป็นคนคิดมาก ส่วนที่ตำรวจตั้งประเด็นเรื่องมรดกก็ตัดไปได้เลย เพราะการเสียชีวิตของอดีตสามี ซึ่งเป็นพ่อของลูกสาวก็รับผลประโยชน์ไม่มาก จึงไม่มีการขัดผลประโยชน์กันแต่อย่างใด ส่วนเรื่องชู้สาวตนไม่มั่นใจ เพราะไม่รู้เรื่องส่วนตัวของลูกสาวมากนัก รู้แต่เพียงว่ามีเรื่องทะเลาะกับแฟน แต่หนักเบาแค่ไหนไม่ทราบ ซึ่งสาเหตุการตายเป็นอย่างไร ขอให้เป็นหน้าที่ขอวตำรวจที่จะสอบสวนไปตามหน้าที่ แต่ยืนยันได้ว่าสาเหตุเรื่องมรดกนั้นตัดไปได้เลย


นพ.สมิทธิ์ ศรีสนธิ์ นายแพทย์ชันสูตรสถาบันนิติเวช รพ.รามาฯ กล่าวว่า

จากการผ่าพิสูจน์ศพของนางแบบสาว พบกระสุนปืนลูกโดดเจาะเข้าขมับขวาไปอยู่ขมับซ้าย แต่ไม่พบกระสุนฝังในสมอง ซึ่งกระสุนได้ทำลายเหยือ่สมองเป็นเหตุให้เสียชีวิต โดยเป็นการยิงในระยะประชิดผิวหน้า และไม่พบบาดแผลที่อื่นนอกจากที่สมอง ส่วนผลการตรวจสารพิษในร่างกายจะต้องรอผลอีก 1 อาทิตย์ นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ตายไม่ได้ตั้งครรภ์แต่อย่างใด


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์