หมออนามัยเปิดใจ วินาทีเอาตัวรอดจากการถูกข่มขืน ยันทำงานที่เดิมต่อ ไม่ย้ายหนี

หมออนามัยเปิดใจ วินาทีเอาตัวรอดจากการถูกข่มขืน ยันทำงานที่เดิมต่อ ไม่ย้ายหนี

         จากกรณี โจ๋วัย 17ปี ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแห่งหนึ่งใน อ.เซกา จ.บึงกาฬ อ้างว่าปวดศีรษะจึงร้องเรียกให้เจ้าหน้าที่หญิงประจำโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล(รพ.สต.) ที่นอนพักอยู่ในห้องนอนออกมาจ่ายยาแก้ปวดให้ ขณะที่กำลังเดินตามทางจะไปห้องจ่ายยาได้ฉวยโอกาสเข้าทำร้ายชกต่อยเข้าที่หน้าท้องจนตัวงอทรุดลงไปนอนกองอยู่พับพื้น จากนั้นนายบอย(นามสมมุติ)ได้ลากตัวเข้าไปทำอนาจารในห้องชั้นล่างใต้ห้องนอน ระหว่างถูกล่วงละเมิดทางเพศคนร้ายพยายามจะจูบปากจึงกัดเข้าที่ริมฝีปากล่าง คนร้ายโมโหจึงชกเข้าที่ปากและบีบลำคอ จนสาวต้องร้องว่ายินยอมจากนั้นลากตัวเข้าห้องน้ำบังคับให้อมนกเขาแต่อวัยวะเพศไม่แข็งตัว สาวจึงหลอกกินยาเพิ่มความแข็งแล้วให้ดื่มน้ำมาก ๆ เมื่อคนร้ายตายใจจึงวิ่งหนีเข้าไปในห้องล็อกประตูโทรเรียกตำรวจตามไปจับได้ที่บ้านพัก พบผู้ต้องหามีอาการทั้งเมาเหล้าและยาบ้า แต่ยังปากแข็งปฏิเสธว่าไม่ได้ทำผิด ถึงแม้หลักฐานบาดแผลที่ริมฝีปากและแม้แต่สีกางเกงในที่สาวพยาบาลบอกตำรวจ ถูกขังนอนโรงพัก 1 คืนรุ่งเช้ามาจึงยอมรับสารภาพว่าได้ลงมือทำร้ายร่างกายและพยายามจะข่มขืนสาวพยาบาลจริง จึงถูกควบคุมตัวฝากขังในสถานพินิจเด็กฯ บึงกาฬ เพื่อรอการสอบสวนต่อหน้านักจิตวิทยา นักสังคมสงเคราะห์ อัยการและทนายต่อไป

โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 15 เม.ย.ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น ส่วนอาการสาวเคราะห์ร้ายได้นอนพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดบึงกาฬ มีผู้ว่าราชการจังหวัด นายแพทย์สาธารณสุข และรอง ผบ.กกล.รส.บึงกาฬเข้าเยี่ยมสอบถามอาการและมอบเงินให้กำลังใจ ซึ่งสาวยืนยันว่ายังรักที่จะทำงานที่นี่อยู่ยังไม่อยากย้าย แต่ขอไปนอนคิดให้ดีก่อนและแฉวินาทีเอาตัวรอดจากการข่มขืน ส่วนแม่และยายมาเยี่ยมนอนเฝ้าไข้อยากให้ลูกสาวย้ายกลับไปที่ จ.อุดรธานี บ้านเกิด

ความคืบหน้าเกี่ยวคดีเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 17 เม.ย.นายพิสุทธิ์ บุษยพรรณพงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดบึงกาฬ นพ.วิศณุ วิทยาบำรุง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดบึงกาฬ พ.อ.สุคนธรันต์ ชาวพงษ์ รอง ผบ.กกล.รส.บึงกาฬ ได้นำกระเช้าของขวัญเข้าเยี่ยมไข้พยาบาลสาวผู้เคราะห์ร้ายที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในจังหวัดบึงกาฬ หลังถูกนายบอย(นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืน แต่หลอกให้คนร้ายตายใจพร้อมกับหนีเอาตัวรอดได้ แต่ก็ถูกทำร้ายจนสะบักสะบอม

โดยนายพิสุทธิ์ กล่าวว่า มาเยี่ยมให้กำลังใจน้องที่โชคร้าย ไม่ใช่เป็นการเยียวยาดูน้องเข้มแข็งสภาพจิตใจและกำลังดีมากถึงแม้เหตุร้ายจะเกิดกับตัวเองได้ไม่นาน ก่อนหน้านี้ได้ไปดูสถานที่เกิดเหตุมาแล้ว ซึ่งสภาพสถานที่ทำงานและบ้านพักก็อยู่ในจุดที่ปลอดภัยไม่เสี่ยงอันตราย เนื่องจากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพชุมชนตำบลหรือ รพ.สต.แห่งนี้ อยู่ติดกับรั้วโรงพักแห่งหนึ่ง และอยู่ในใจกลางชุมชน แต่คนร้ายก็มีความตั้งใจจะเข้ามาทำร้าย เพราะได้มาเรียกให้เปิดห้องรับคนไข้ถึง 2 ครั้ง และดูแล้วว่าอยู่เวรคนเดียวจึงลงมือทำร้าย การแก้ไขตามสภาพงานแบบนี้จะต้องให้ อสม.มาร่วมเข้าเวรด้วย ในระหว่างมีงานเทศกาลประจำปี เพื่อรองรับเหตุร้ายต่างๆ

ด้าน นพ.วิศณุ วิทยาบำรุง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดบึงกาฬกล่าวว่าจากที่ดูบาดแผลที่ถูกทำร้ายตามใบหน้า ปาก ลำตัวและหัวเข่า และจากการสอบถามอาการจาก นพ.ประเสริฐ ดิษฐ์สมบูรณ์ ผอ.รพ.และเจ้าของคนไข้คิดว่าจะให้น้องนอนพักรักษาตัวอยู่ใน รพ.แห่งนี้สัก 2 สัปดาห์เมื่อดูอาการดีขึ้นเป็นปกติจึงจะให้ออกจาก รพ.ไปพักผ่อนแล้วค่อยกลับมาทำงานต่อ ซึ่งน้องเขายืนยันว่ายังรัก รพ.สต.และชุมชนแห่งนี้ เพราะอยู่มาได้ 7 ปีจะเข้าปีที่ 8 แล้ว ส่วนเรื่องการขอย้ายไปทำงานที่อื่นนั้น ในอำนาจตนสามารถทำได้ภายในจังหวัด ซึ่งหากร้องขอมาก็จะดำเนินการให้ ส่วนการเยียวยาให้บรรจุเป็นข้าราชการนั้น เนื่องจากน้องเคยสอบภาค ก.มาแล้ว 2 ครั้งยังไม่ผ่าน การพิจารณาช่วยเหลือพิเศษเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ในกระทรวง อยากจะช่วยเหลือให้ได้บรรจุเนื่องจากเป็นคนตั้งใจทำงาน ทำหน้าที่เป็นวิทยากรดูแลให้คำแนะนำบำบัดผู้ติดสุรา ติดยาเสพติด

สาวผู้เคราะห์ร้ายได้เปิดเผยถึงวินาทีจะถูกข่มขืนและเอาตัวรอดจากน้ำมือโจ๋หื่นมาได้ว่า คืนเกิดเหตุเวลาประมาณ 4 ทุ่ม นายบอย(นามสมมุติ) ได้ขี่รถ จยย.เข้ามาใน รพ.จอดอยู่ทางเดินระหว่างที่ทำงานและบ้านพัก ซึ่งห่างกันประมาณ 10 เมตรได้มาเรียกขอยากินแก้ปวดหัว เห็นว่าไม่ปลอดภัยจึงไม่เปิดประตูออกไปรับบริการ เนื่องจากอยู่เฝ้า รพ.สต.เพียงคนเดียวส่วนเพื่อนๆ 6 คนที่ทำงานด้วยกันเข้าไปในเมืองทำธุระในอำเภอยังไม่กลับเข้ามา ประมาณ 10 นาทีก็มาเรียกอีกครั้ง ด้วยความรับผิดชอบในหน้าที่จึงตัดสินใจเปิดประตุลงไปดู พอขึ้นไปที่ทำงานไม่เห็นใคร จึงหันหลังเดินทางกลับจะขึ้นบ้าน ระหว่างนั้นคนร้ายได้ใช้เก้าอี้พลาสติกตีเข้าที่ด้านหลังจนต้องเซถลา ก่อนที่จะปรี่เข้ามาช่องท้องจนตัวเองทรุดลงไปนอนกองกับพื้น คนร้ายจึงลากตัวเข้าไปในห้องชั้นล่างบ้านพัก จึงถูกลวนลามทางเพศ ขณะกำลังถูกจูบปากจึงกัดเข้าที่ริมฝีปากล่างของคนร้าย และรวบรวมพลังฮึดสู้ตามตำราที่เรียนรู้มา โดยเตะเข้าหว่างขาคนร้ายไปสี่ห้าทีและบีบพวงสวรรค์ซ้ำ ข่วนตามคอตามแขน แต่ก็ถูกชกเข้าที่ใบหน้า ปากและบีบคอ จนต้องร้องว่ายอมทุกอย่างแล้ว คนร้ายจึงบังคับเข้าไปในห้องน้ำและให้อมนกเขา แต่นกเขาไม่สู้ จึงออกอุบายว่ามียากินให้แข็งตัว คนร้ายตายใจเชื่อจึงให้พาไปเอายาเม็ดมากิน จึงบอกให้กินน้ำตามเยอะๆ จะแข็งตัวเร็ว จากนั้นคนร้ายจึงเดินไปดื่มน้ำที่ตู้เย็นใต้อาคาร รพ.สต.จึงฉวยโอกาสวิ่งเข้าห้องล็อกกลอนประตูโทรแจ้งตำรวจตามจับกุมได้ทันทีดังกล่าว.

Cr:::nationtv.tv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์