หมอสแกนสมองหนู12ขวบ หลังบันไดเลื่อนหนีบหัวสลบ

หมอสแกนสมองหนู12ขวบ หลังบันไดเลื่อนหนีบหัวสลบ

หมอ ร.พ.กรุงเทพฯ เร่งตรวจสมองหนูน้อย 12 ขวบ ที่ยังไม่ฟื้น หลังจากสลบไปขณะหัวติดบันไดเลื่อนห้างดัง ด้านตัวแทนห้างดังยอมรับชดใช้ค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 9 ก.ย. เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุเหยี่ยวเวหา จ.ปทุมธานี

รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุบันไดเลื่อนหนีบคอเด็กหญิงติดคาบันได้เลื่อน ที่ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต จึงนำกำลังไปตรวจสอบ ที่บริเวณบันไดเลื่อนฝั่งขาขึ้น ระหว่างชั้น 2 กับชั้น 3 พบมีตำรวจมาสอบสวนที่เกิดเหตุและประชาชนเข้ามาใช้บริการของห้างยืนจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก


โดยหนึ่งในผู้เข้ามาใช้บริการเปิดเผยว่า จุดเกิดเหตุอยู่ใกล้โซลน้ำพุเดิม และกำลังมีการจัดงานโปรโมทสินค้า

ขณะที่เด็กหญิงคนดังกล่าวกำลังขึ้นบันไดเลื่อนจาก 2 ขึ้นไปชั้น 3 ระหว่างนั้นมีเสียงคนเอะอะโวยวายว่า เกิดอุบัติเหตุบันไดเลื่อนหนีบคอเด็กหญิงเคราะห์ร้ายคนหนึ่งไปขัดติดคาอยู่ และระหว่างนั้นมีผู้เข้ามาใช้บริการพยามดึงร่างเด็กหญิงคนดังกล่าวออกจากบันไดเลื่อน และรีบนำส่ง รพ.ปทุมเวช โดยมีอาการหมดสติและบาดเจ็บที่ศีรษะ


ขณะเดียวกันผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่ รพ.ปทุมเวช และทราบว่าเด็กหญิงเคราะห์ร้ายรายนี้

ทราบชื่อ ด.ญ.นวลแพร วสุนทพิชัยกุล อายุ 12 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139/205 หมู่ 4 ต.พยอม อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา และก่อนเกิดเหตุได้เดินทางมาเรียนพิเศษ ที่ห้างสรรพสินค้าดังกล่าว และต่อมาทราบจากทางญาติของเด็กว่าจะย้ายไปรักษาตัว ที่ รพ.กรุงเทพฯ และไม่ทราบว่าบาดเจ็บมากน้อยเพียงใด

ต่อมาที่โรงพยาบาลกรุงเทพ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากญาติได้นำตัว ด.ญ.นวลแพร มาถึง แพทย์ได้นำตัวเข้าห้องไอซียู เพื่อทำการสแกนสมอง โดยมีแพทย์เฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิด

ด้าน นางรัตนา อนันทนพงษ์ ผอ.ฝ่ายการตลาดของห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เปิดเผยว่า รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 
และทางห้างฯจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการักษาพยาบาลทั้งหมด ส่วนสาเหตุคาดว่าระหว่าที่เด็กอยู่บนบันไดเลื่อน อาจจะชะโงกศีรษะออกมานอกราวบันได ที่มีคานปูนจะอยู่ติดกับราวบันได จนทำให้ถูกคานปูนหนีบได้รับบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์