หมอมุก เปิดหนังสือเองแม่ไม่ยอมความ

พ.ญ.พรรณกร อิ่มวิทยา


มารดา 'หมอมุก' ระบุ ไม่ยอมความ คนขับรถชนลูก ชี้ ตั้งใจฆ่า ขณะอาการล่าสุด สมองบวมลดลง เปิดหนังสือได้

พ.ญ.พรรณกร อิ่มวิทยา มารดา พ.ต.พ.ญ.หทัยพร อิ่มวิทยา หรือ หมอมุก เปิดเผยภายหลังการทำกายภาพบำบัดว่า อาการล่าสุดของหมอมุกในวันนี้ หมอมุกมีสีหน้าสดชื่นแจ่มใสมากขึ้น ภาวะสมองบวมลดลง สามารถตักน้ำแข็งรับประทานเองได้

นอกจากนี้ ยังสามารถเปิดหนังสือดูได้อีกด้วย ทั้งนี้คาดว่า จะสามารถย้ายออกจากห้อง ICU ได้ ภายในสัปดาห์นี้ ส่วนเงินที่มีผู้นำมาบริจาคให้กับหมอมุกนั้น ตนจะนำเงินส่วนนี้ มอบให้กับ มูลนิธิของโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เพื่อให้กับผู้ป่วยอุบัติเหตุทางสมองต่อไป สำหรับเรื่องของคดีความนั้น ขอให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ยืนยันว่า ตนจะไม่ยอมความอย่างแน่นอน เนื่องจากการกระทำของคนที่ชนนั้น มีเจตนาที่จะทำร้ายหมอมุก จนถึงแก่ชีวิต

ด้าน ร้อยเอกเปรมกมล พิทักษ์วงศ์ เจ้าหน้าที่แผนกกองเวชศาสตร์ฟื้นฟู เปิดเผยภายหลัง การทำกายภาพบำบัดให้กับ พันตรีแพทย์หญิงหทัยพร อิ่มวิทยา หรือ หมอมุก ว่าการทำกายภาพบำบัดด้วยเครื่องค้ำยืน หรือ วอล์คเกอร์ วันนี้เป็นไปในทิศทางที่ดีขึ้น จนเป็นที่น่าพอใจ หมอมุกสามารถส่งตัวได้ดี พร้อมกับมีการออกแรงได้เองมากขึ้น ส่วนในเรื่องของการพูดและการยืนนั้น จะมีนักกิจกรรมบำบัดมาช่วยฟื้นฟู โดยจะเริ่มทำในสัปดาห์หน้า และจะทำควบคู่กันไปกับการทำกายภาพบำบัด

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศหน้าห้องไอซียู ขณะนี้มีบรรดาญาติมิตรสหาย เดินทางมาเยี่ยมให้กำลังใจ ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่ตลอดเวลา


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์