หมอพาย ร้องอัยการจี้คดีถูก เป็ก สัณชัย ทำร้ายร่างกาย

หมอพาย ร้องอัยการจี้คดีถูก เป็ก สัณชัย ทำร้ายร่างกาย

นายแพทย์คนดัง ร.พ.ตำรวจ ทำหนังสือถึงอัยการขอให้เร่งรัดคดีถูก "เป็ก สัณชัย" ทำร้ายร่างกาย หวั่นหมดอายุความ

ความคืบหน้า กรณี ร.ท.สัณชัย หรือ เป๊ก เองตระกูล สามีนักแสดงสาว 'ธัญญ่า' ธัญญาเรศ และ พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ สาครเย็น นายแพทย์คนดัง ร.พ.ตำรวจ หรือ 'หมอพาย' มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันที่งานแต่งงานของเจ้าของร้านวอร์มอัพ ที่หอประชุมสวนทวีชล หมู่ 7 ต.เชิงดอย อ.ดอยสะเก็ด เมื่อวันที่ 10 ต.ค.2558 นั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 23 พ.ค. พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ สาครเย็น ได้ทำหนังสือถึงอธิบดีอัยการภาค 5 เพื่อขอความเป็นธรรม โดยในหนังสือระบุว่า

"เนื่องด้วยกระผม พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ สาครเย็น ได้แจ้งความคดีถูกทำร้ายร่างกายและจิตใจแก่ ร.ท.ร.ท.สัณชัย เองตระกูล เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 ต.ค. 2558 ในท้องที่สภ.ดอยสะเก็ด

กระผมเห็นว่า เป็นคดีที่สังคมและสื่อมวลชนให้ความสนใจอย่างมากถือเป็นคดีตัวอย่างทางสังคมที่จะทำให้ประจักษ์ถึงความยุติธรรมของประเทศไทย กระผมในฐานะที่เป็นข้าราชการคนหนึ่งที่ประพฤติดีมีผลงานรับใช้ประชาชนอย่างเต็มความสามารถมาโดยตลอด จึงขอกราบเรียนขอความเป็นธรรมให้ช่วยเร่งรัดคดีเนื่องจากได้ผ่านระยะเวลามานานมากแล้ว เกรงว่าคดีจะหมดอายุความก่อน ทำให้ตัวกระผมรู้สึกเสื่อมเสียทั้งกำลังใจและความเชื่อมั่นในระบบความยุติธรรมที่ได้รับใช้ประเทศชาตินี้อย่างภาคภูมิใจมาโดยตลอด

จึงเรียนมาเพื่อขอความอนุเคราะห์เร่งรัดคดีให้เป็นคดีตัวอย่างแก่สังคมไทย และเยาวชนไทยในภายภาคหน้าด้วยครับ"

ที่มา http://www.posttoday.com/crime/433502
ขอบคุณข้อมูลและภาพ posttoday

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์