หมอผีช่วยชี้ศพผู้เฒ่าจมน้ำดับ

หมอผีช่วยชี้ศพผู้เฒ่าจมน้ำดับ


เมื่อเวลา 11. 00 น. วันที่ 8 พ.ย. ร.ต.ท.ประเทือง ชนะสงคราม พนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช รับแจ้งมีผู้จมน้ำเสียชีวิต ที่บริเวณป่าชายเลน พื้นที่หมู่ 3 ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์ รพ.ท่าศาลา และมูลนิธิประชาร่วมใจ ที่เกิดเหตุป่าชายเลนรกทึบ พบศพ นายสมคิด ทองใบ อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 129 หมู่ 3 ต.สระแก้ว อ.ท่าศาลา สภาพนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในน้ำท่วมขังที่มีความลึกเพียงประมาณ 30 ซม. เท่านั้น ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 12 ชม.


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายสมคิดผู้ตาย ป่วยเป็นอัมพฤกษ์ครึ่งตัว และโรคเก๊าท์ แต่ยังพอจะขยับตัวเดินไปไหนมาไหนได้บ้าง ซึ่ง นายสมคิด มีอาการเครียดอย่างหนักจากโรคที่เป็นอยู่ ประกอบกับน้อยใจที่ลูกหลานไม่มีเวลาปรนนิบัติดูแลอย่างใกล้ชิด จน นายสมคิด ได้พูดเปรยๆกับญาติๆว่าไม่อยากอยู่เป็นภาระของลูกหลาน จนเมื่อเช้าวานนี้ (7 พ.ย.) ในขณะที่ลูกหลานออกไปทำงานกันหมด นายสมคิด จึงเดินออกจากบ้านหายไป ทางญาติๆจึงได้ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ และอาสาสมัครมูลนิธิประชาร่วมใจ กว่า 100 คน ปูพรมออกค้นหาตลอดทั้งคืนแต่ไม่พบ เลยไปให้หมอไสยศาสตร์ช่วยทำพิธีว่าดูว่า นายสมคิด ยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ ซึ่งทางหมอไสยศาสตร์ยืนยันว่า นายสมคิดเสียชีวิตแล้ว และศพจมน้ำอยู่ในป่าละเมาะไม่ไกลจากบ้านมากนัก

เมื่อมาตรวจสอบตามคำบอกเล่าของหมอไสยศาสตร์ก็พบศพของ นายสมคิด จมน้ำตายดังกล่าว ทั้งนี้สันนิษฐานว่า นายสมคิด ได้เดินบุกป่าชายเลนจนเกิดล้มคว่ำหน้า ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ ทำให้จมน้ำตาย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์