หมอนกดหน้าแฟนสาวดับ มีดแทงตัวตายตามแต่รอด

หมอนกดหน้าแฟนสาวดับ มีดแทงตัวตายตามแต่รอด

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 4 พ.ย. พ.ต.ต.โอสถ ผ่าโผน สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทมีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้านเลขที่ 47/14 ซอยนิมิตรใหม่ 3/1 ถนนนิมิตรใหม่ แขวงทรายกองดิน เขตมีนบุรี กทม. จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบพร้อมพ.ต.ท.บุญเยี่ยม กันเกตุ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.มีนบุรี พ.ต.ท.นิติพงษ์ มณฑา สวป.สน.มีนบุรี เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) แพทย์นิติเวชรพ.ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู
 
ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น ชั้นล่างเปิดเป็นโรงงานรับผลิตป้ายชื่อและเหรียญรางวัล จากการตรวจสอบภายในห้องนอนชั้น 3 พบศพนางโอม อายุ 28 ปี สัญชาติเมียนมา สภาพศพสวมเสื้อยืดสีดำ กระโปรงสีดำ นอนควํ่าหน้าเสียชีวิตอยู่บนที่นอน เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือบาดแผลแต่อย่างใด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 รายถูกพลเมืองดีนำส่งรพ.นวมินทร์ 1 ไปก่อนหน้า ทราบชื่อคือนายบี อายุ 23 ปี สัญชาติเมียนมา มีบาดแผลถูกของมีคมแทงที่หน้าท้องเกือบ 10 แผล ที่ข้อมือซ้ายและลำคอถูกมีดแทงเป็นแผลฉกรรจ์ นอกจากนี้นายบียังกินโซดาไฟเข้าไปจำนวนมาก แพทย์ต้องช่วยกันล้างท้องเพื่อรักษาชีวิตอย่างเร่งด่วน ล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว

หมอนกดหน้าแฟนสาวดับ มีดแทงตัวตายตามแต่รอด

จากการสอบสวนทราบว่า นายบีและนางโอม ทั้งคู่เป็นแฟนกัน นายบีทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ที่โรงงานดังกล่าว โดยทุกวันศุกร์นางโอมมักจะเดินทางมานอนค้างกับนายบีที่ห้องพักเกือบทุกสัปดาห์และวันนี้ช่วงเวลา 18.00 น. นางโอมก็ได้เดินทางมาหานายบีตามปกติ ก่อนที่ทั้งคู่จะพากันขึ้นไปห้องนอนที่ชั้น 3 จากนั้นก็มีเสียงทะเลาะกัน โดยนายบีได้ต่อว่านางโอม เพราะสงสัยว่านางโอมจะมีผู้ชายคนใหม่ จากนั้นเสียงก็เงียบไป กระทั่งผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงนายบีได้วิ่งลงมาที่ชั้นล่าง โดยมีเลือดท่วมตัว จากนั้นก็หันไปหยิบขวดบรรจุโซดาไฟที่วางไว้หน้าห้องน้ำขึ้นมา ก่อนจะกลืนโซดาเข้าไปจนเกือบหมดขวด เพื่อนๆ คนงานที่เห็นจึงรีบวิ่งเข้าไปห้าม ก่อนจะรีบนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาล
 
เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายบีอาจจะลงมือทำร้ายนางโอมด้วยการใช้หมอนกดหน้าจนเสียชีวิต ต่อมาได้เกิดสำนึกผิดจึงพยายามฆ่าตัวตายด้วยการใช้มีดแทงเข้าที่หน้าท้อง ข้อมือ และลำคอแต่ไม่ประสบความสำเร็จ จึงวิ่งลงมาข้างล่าง ก่อนพยายามฆ่าตัวตายอีกครั้งด้วยการกินโซดาไฟเข้าไป แต่แพทย์ก็สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ทัน อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะต้องรอสอบปากคำนายบี ถึงสาเหตุการเสียชีวิตของนางโอมอีกครั้ง เพื่อดำเนินการแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีต่อไป.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์