หมอดูทักดวงตก-สาวใหญ่เครียดยิงตัวตาย

หมอดูทักดวงตก "สาวใหญ่" เครียดยิงตัวตาย

ใช้ปืน.22 จ่อยิงหน้าอกตัวเองตายสยองคาบ้านพักที่นครปฐม เพื่อนบ้านระบุผู้ตายเล่าว่าเพิ่งไปดูหมอมา หมอดูทักว่าดวงกำลังตก จะมีปัญหาต่างๆ เข้ามาในชีวิตมากมาย ทั้งการเงิน-สุขภาพ จนผู้ตายเครียดจัดมา 2-3 วันแล้ว เชื่อเป็นสาเหตุให้ยิงตัวตาย สามีให้การเมียชอบคิดมาก ตรวจสอบมีประวัติเคยกินยาเกินขนาดถึงขั้นต้องหามส่งโรงพยาบาล มาแล้วครั้งหนึ่ง

เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 30 พ.ค. ร.ต.ท.สายยันต์ ผุยหนองโพธิ์ พงส.(สบ1) เวรสอบสวน สภ.เมืองนครปฐม

รับแจ้งเหตุหญิงยิงตัวตาย เหตุเกิดบ้านเลขที่ 188/10 ถ.ริมทางรถไฟตะวันตก ต.พระปฐมเจดีย์ อ. เมืองนครปฐม จึงรุดตรวจสอบพร้อมพ.ต.อ.ภาสกร กลั่นหวาน ผกก.สภ.เมืองนครปฐม พ.ต.ท.อรรณพ นวมนาคะ สวป.ฯ พ.ต.ท.จรัญ ยวงนุ่น สส.สส. เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

ที่เกิดเหตุเป็นอาคาร 5 ชั้นภายในห้องนอนที่ชั้น 2 พบกองเลือดนองอยู่ที่พื้นห้อง ส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าของเลือดญาตินำส่งและเสียชีวิตที่โรงพยาบาลสนามจันทร์ หลังตรวจเก็บหลักฐานที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ หรือทรัพย์สินสูญหาย เจ้าหน้าที่จึงรุดไปตรวจพลิกศพทราบชื่อผู้ตายคือ นางจริยา คงบุญวิจิตร อายุ 52 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .22 เข้าที่บริเวณราวนมด้านซ้ายจำนวน 1 นัด กระสุนฝังใน โดยแพทย์ลงความเห็นว่านางจริยาเสียชีวิตมาแล้วก่อนถึงโรงพยาบาลไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

จากการสอบสวนเบื้องต้นจากเพื่อนบ้านใกล้เคียงทราบว่า
 
นางจริยา ผู้ตายเป็นคนที่มีความเชื่อในเรื่องดวงชะตาและไสยศาสตร์ ชอบดูดวงกับหมอดู ก่อนตายไม่กี่วันนางจริยาได้ไปดูดวงกับหมอดูรายหนึ่ง แต่ไม่ทราบสำนัก แล้วมาเล่าให้ฟังว่าหมอดูทำนายว่าดวงกำลังตก จะมีปัญหาต่าง ๆ เข้ามาในชีวิตมากมาย ทั้งด้านการเงินและสุขภาพ จะเกิดความวุ่นวาย ประกอบกับปัจจุบันนางจริยามีปัญหาเรื่องเงินทองและสุขภาพอยู่แล้ว จึงทำให้เครียดที่ไม่สามารถแก้ปัญหาได้ จึงเชื่อว่าเป็นเหตุให้นางจริยาตัดสินใจใช้อาวุธปืนจ่อยิงเข้าหน้าอกเสียชีวิตดังกล่าว

นอกจากนี้จากประวัติผู้ตายทางการแพทย์พบว่า

นางจริยามีประวัติเป็นโรคเครียด เคยกินยานอนหลับเกินขนาด ญาติพาส่งร.พ.ให้แพทย์ช่วยชีวิตมาแล้วครั้งหนึ่ง

ขณะที่นายวิเชียร คงบุญวิจิตร อายุ 55 ปี สามีผู้ตาย ให้การตำรวจว่า ภรรยามักมีอาการเครียด ตนมีอาชีพค้าขาย ภรรยาเป็นแม่บ้าน เป็นคนชอบคิดมาก ทั้งๆ ที่ไม่มีปัญหาอะไรมากนัก อยู่ด้วยกันมีลูกชาย สองคน โตๆ กันหมดแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า
 
เจ้าหน้าที่ได้ส่งศพนางจริยาไปชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ก่อนอนุญาตให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา และกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบอาวุธปืนว่าเป็นของใคร เบื้องต้นเห็นว่าสามี ลูก และญาติๆ ยังอยู่ในช่วงเสียใจ ซึ่งจะได้เชิญมา สอบปากคำอย่างละเอียดต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์