หนูน้อยวัย 5ขวบถูกกระสุนปืนปริศนาเข้าหน้าดับ

เด็กชายวัย 5 ขวบ ถูกกระสุนปืนปริศนายิงเข้าเต็มหน้าดับ ขณะตามพ่อไปเลี้ยงวัว พ่ออ้างลูกเจอปืนแล้วนำมาเล่น ตร.ไม่เชื่อสอบเค้นเครียด

เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 27 มิถุนายน พ.ต.ท.สมัย สมจิตร พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งจากจนท.โรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาว่า มีเด็กชายวัย 5 ขวบ ถูกอาวุธปืนยิงใส่ที่ใบหน้ามารับการรักษาและเสียชีวิต ทราบชื่อคือ ด.ช.นิรวิทย์ น้อยสันเที๊ยะ อายุ 5 ขวบ เสียชีวิตภายในห้องฉุกเฉิน สภาพถูกอาวุธปืนลูกซองยิงเข้าบริเวณใบหน้าฝั่งซ้าย เบ้าตาซ้ายเป็นรูพรุน และหัวกระสุนบางส่วนยังเข้าบริเวณหน้าอกซ้ายตัดขั้วหัวใจ โดยมีนายนิวัฒน์ น้อยสันเที๊ยะ อายุ 25 ปี ผู้เป็นพ่อยืนร่ำไห้มองดูร่างอันไร้ลมหายใจของลูกชายอย่างน่าเวทนา
 

สอบสวนนายนิวัฒน์ให้การว่า มีอาชีพรับจ้างเลี้ยงวัวให้กับเจ้าของคอกวัว ย่านเขาไม้แก้ว

ส่วนลูกชายเรียนชั้นอนุบาล 1 ช่วงก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 16.30 น.วันที่ 26 มิถุนายน ได้ไปรับลูกชายที่โรงเรียน จากนั้นได้นำฝูงวัวออกไปกินหญ้า มีลูกชายเดินตามไปด้วย ขณะกำลังต้อนฝูงวัวอยู่นั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จึงหันไปดูลูกชายพบว่านอนจมกองเลือดหายใจรวยริน พบปืนลูกซองสั้นตกอยู่ข้างตัว


นายนิวัฒน์ อ้างว่า ปืนที่ลูกชายนำมาเล่นนั้นไม่ทราบว่าเป็นของใครและไปหยิบมาจากไหน เนื่องจากขณะเดินมาด้วยกันอยู่นั้น ยังเห็นลูกชายเดินมาตัวเปล่า

ส่วนตนไม่มีอาวุธปืนดังกล่าวด้วย คาดว่าขณะเดินต้อนฝูงวัวอาจไปพบอาวุธปืนที่วัยรุ่นนำมาซ่อน หรือใครทำตกหล่นไว้ จึงได้นำมาเล่นด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ทำให้ปืนเกิดลั่นใส่จนเสียชีวิต 
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่เชื่อในคำให้การของนายนิวัฒน์ จึงได้นำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม และตรวจสอบหาคราบเขม่าดินปืนและรอยนิ้วมือ ที่สภ.บางละมุง เนื่องจากอาวุธปืนดังกล่าวอาจเป็นของนายนิวัฒน์ ซึ่งพกพาไปเฝ้าฝูงวัว แต่เผลอวางทิ้งไว้แล้วลูกชายนำมาเล่น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์