หนุ่มไอทีพลัดตกชั้น5ซ.ลาดพร้าว107ดับคาที่

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

เกิดเหตุ หนุ่มไอที พลัดตกชั้น 5 ซอยลาดพร้าว 107 ดับอนาถ  เจ้าหน้าที่ คาด ผู้ตายอาจจะพลัดตกลงมาเสียชีวิตเอง

เมื่อเวลา 23.30 น. พ.ต.ท.ปวิช นิลสุวรรณ สารวัตรเวรสอบสวน (สบ 3) สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุมีชายพลัดตกจากที่สูง เสียชีวิต เหตุเกิดที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง ภายในซอยลาดพร้าว 107 แยก 21 จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพักอาศัยสูง 5 ชั้น บริเวณทางเดินด้านข้างอาคาร พบร่างชาย สภาพนอนจมกองเลือด กะโหลกศีรษะแตก แขน ขาหัก ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นลายสก๊อตสีน้ำเงิน เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งให้การช่วยเหลือ ปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ทราบชื่อ นายขจรยศ เขียวนิล อายุ 24 ปี ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขึ้นไปตรวจสอบในห้องพักเลขที่ 509 ชั้น5 ซึ่งเป็นห้องพักของผู้ตาย พบว่า ประตูถูกล็อกจากด้านใน แต่จากการตรวจในห้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้น


ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นพนักงานบริษัทไอที ย่านลาดพร้าว 80 และพักอาศัยอยู่กับเพื่อน 2 คน โดยก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายอยู่ในห้องเพียงลำพัง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะพลัดตกลงมาเสียชีวิตเอง เนื่องจากก่อนหน้านี้ผู้ตายได้ดื่มเบียร์มาจากที่ทำงาน 10 กว่าขวด และยังชักชวนเพื่อนให้มาหาที่ห้องเพื่อไปดื่มกันต่อ อย่างไรก็ตาม จะได้นำศพส่งสถาบันนิติเวช ร.พ.ตำรวจ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์