หนุ่มใหญ่ไล่เด็ดพรหมจรรย์เด็กสาวเชื่อได้โชคเลื่อนขั้น

หนุ่มใหญ่ไล่เด็ดพรหมจรรย์เด็กสาวเชื่อได้โชคเลื่อนขั้น

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 25 พฤษภาคม 2549 18:58 น.

เซี่ยงไฮ้เดลี่ 25/05/06 หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นในกว่างตง(กวางตุ้ง)รายงานวันนี้ว่า ชายวัยกลางคนถูกจับกุมในข้อหาซื้อบริการทางเพศจากนักเรียนหญิงชั้นมัธยมจำนวน 17 ราย ในเมืองหนันหยัง มณฑลเหอหนัน โดยเจ้าตัวเผยหลังรับสารภาพว่า ทำไปเพราะเชื่อถือการมีเพศสัมพันธ์กับเด็กที่ยังบริสุทธิ์จะทำให้โชคดีและได้เลื่อนตำแหน่ง

หนุ่มใหญ่ที่ก่อคดีฉาวรายนี้ชื่อ นาย เติ้งจวิน ทำงานในบริษัทด้านอสังหาริมทรัพย์ อายุ 43 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวคารถตู้มินิบัสที่จอดรออยู่ใกล้โรงเรียนแห่งหนึ่ง เติ้งรับสารภาพว่า มีเพศสัมพันธ์กับเด็กนักเรียนหญิง 17 คนมาแล้วมากกว่า 20 ครั้ง ในจำนวนนี้เป็นเด็กอายุต่ำกว่า 14 ปีถึง 12 คน

จากการเปิดเผยของเจ้าหน้าที่โรงเรียนมัธยมแห่งนั้นระบุว่า เมื่อราวเดือนกันยายนปีที่แล้ว มีผู้ปกครองท่านหนึ่งมาร้องเรียนกับทางโรงเรียนว่า บุตรสาวของตนมีเสื้อผ้าใหม่ใส่และใช้เงินโดยที่ตนไม่ได้ให้ หลังจากที่สอบถามจากเด็กนักเรียนคนดังกล่าวพบว่า ได้รับเงินจากเติ้งโดยแลกกับความบริสุทธิ์ เด็กสาว 3 คนยังยอมรับว่า ต่อมาตนได้แนะนำเพื่อนนักเรียนคนอื่นให้กับเติ้งอีกเรื่อยๆ

แม้ว่าในจีนอายุต่ำสุดที่จะมีเพศสัมพันธ์โดยการสมยอมได้คือ 14 ปี เติ้งก็เพียงถูกควบคุมตัวโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ยังไม่ถูกตั้งข้อหา เนื่องจากตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อว่า เขากระทำการลงไปเพราะเชื่อถือเรื่องโชคลางที่มีผู้มาโฆษณาทางอินเตอร์เน็ตว่า การมีเพศสัมพันธ์กับเด็กสาวๆจะทำให้โชคดี ซึ่งเจ้าตัวรับว่า เขากำลังต้องการโชคในการเลื่อนขั้นเป็นอย่างมาก

ด้านเจ้าหน้าที่ของโรงเรียนชี้ว่า การขาดการเอาใจใส่ของผู้ปกครองมีส่วนช่วยให้เติ้งกระทำการได้สำเร็จ เพราะเหยื่อส่วนใหญ่เป็นเด็กที่อาศัยอยู่กับปู่ย่า ซึ่งพ่อแม่มักทำงานอยู่ในมณฑลอื่น .

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์