หนุ่มใหญ่แค้นจัด! บุกยิงอัยการอาวุโส-เมียก่อนยิงตัวตายตาม

หนุ่มใหญ่แค้นจัด! บุกยิงอัยการอาวุโส-เมียก่อนยิงตัวตายตาม


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท. กิตติภณ ลิ้มประเสริฐ พงส.สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ประจำจังหวัดกาญจนบุรี ว่า เกิดเหตุชายใช้อาวุธปืนยิงชายหญิงในบ้านพัก เลขที่ 45 หมู่ 7 ต.รางสาลี่ อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุและมีผู้บาดเจ็บ หลังจากรับแจ้งเหตุรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ต่อจากนั้น  พ.ต.อ.ชูยศ ทองอยู่ ผกก.สภ. ท่าม่วง  พร้อมด้วย พ.ต.ท.อาณุ ปิ่นชูทอง รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ท.กาจภณ ปฐมัง สว.ป.ฯ พ.ต.ท.ชาญ อารีย์สกุล สว.สส.ฯ และ พ.ต.ท.กิตติภณ ได้ประสานกับแพทย์เวร รพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุและชัณสูตรพลิกศพ 

ในที่เกิดเหตุพบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบศพ นางนวพรรณ หรือ ทราย แสนสม อายุ 39 ปี เจ้าของบ้านนอนคว่ำเป็นศพอยู่ด้านหลังรถยนต์แวน ยี่ห้อเกีย สีบรอนซ์เงิน ที่จอดอยู่ข้างบ้าน สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืน กระสุนเข้าที่กกหูซ้ายกระสุนฝังใน และกระสุนเข้าที่บริเวณก้นกบทะลุออกที่โคนขาซ้าย ส่วนหลังบ้านพบศพนาย พนอ หรือ นอ บ่อสะอาด อายุ 52 ปี ชาว ต.หนองหญ้า อ.เมือง จ.กาญจนบุรี สภาพนอนเสียชีวิตข้างโต๊ะหินนั่งเล่น ถูกยิงใส่เข้าที่ขมับขวากระสุนฝังใน โดยมีปืนพกสั้น ขนาด .38 ซูปเปอร์ ตกอยู่ข้างซ้ายของศพ  

ห่างจากศพนายพะนอพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าดรีม สีแดง ขอนายพะนอ จอดอยู่ ส่วนในบ้านบริเวณห้องรับแขก ในบ้านพบกองเลือดกองใหญ่ ทราบว่าเป็นของ นายชัยณรงค์ เชาว์ดี อายุ 63 ปี อัยการอาวุโสประจำสำนักงานคดีแรงแรงภาค 7 ถูกนายพะนอยิงใส่เข้าที่ หน้าผาก 1 นัด กระสุนฝังในและบริเวณหน้าอกซ้ายกระสุนฝังใน ชาวบ้านที่ได้ยินเสียงปืนได้วิ่งมาดูและเร่งช่วยเหลือนำนายนชัยณรงค์ ส่งรพ.สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 19 แต่เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตที่รพ.

จากการสอบสวน เบื้องต้นทราบว่า นายชัยณรงค์ ได้คบหากับนางนวพรรณ ที่มีอาชีพเป็นแคดดี้ที่สนามกอล์ฟเอฟเวอร์กรีน มานานกว่า 6-7 ปี โดยได้ไปมาหาสู่กันตลอด ภายหลังก็มาพักที่บ้านหลังนี้กับนางนวพรรณ ต่อมานางนวพรรณและนายชัยณรงค์ได้ร่วมหุ้นกับนายพะนอ ทำธุรกิจถ่ายภาพที่ระลึกให้แก่นักท่องเที่ยวตามรีสอร์ท หรือตามสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ และน่าจะเคยมีปัญหาทะเลาะกันและเชื่อว่านายพนอน่าจะมีความโกรธแค้นมาก จึงขับรถจักรยานยนต์มาที่บ้านหลังดังกล่าว 

โดยจอดรถที่หลังบ้านและเดินเข้ามาทางประตูหลังบ้าน และน่าจะพบนายชัยณรงค์อยู่ในบ้านคนเดียวจึงชักปืนยิงใส่นายชัยณรงค์จนฟุบและนั่งรอนางนวพรรณที่ ก่อนหน้านี้นางนวพรรณได้ออกไปซื้อกับข้าวที่ตลาดนัดข้างบ้าน โดยคาดว่าเมื่อ นางนวพรรณขับรถมาถึงบ้าน นายพนอ ได้ยิงใส่จนกระสุนถูกที่ก้นกบทำให้นางนวพรรณล้มลงนายพะนอจึงเดินเข้าหาและยิงใส่ไปที่กกหูนางนวพรรณอีก 1 นัด  

หลังก่อเหตุยิงนางนวพรรณและนายชัยณรงค์ นายพะนอจึงเดินไปนั่งที่โต๊ะหินหลังบ้านและใช้ปืนจ่อขมับขวายิงตัวตาย ด้านสาเหตุ ตำรวจคาดว่า น่าจะมาจากความขัดแย้งเรื่องธุรกิจและอาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวของทั้งสามคน  

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์