หนุ่มใหญ่เยอรมันดิ่งตึก เซ่นสุสานเฮี้ยนดูดวิญญาณ

หนุ่มใหญ่เยอรมันดิ่งตึก เซ่นสุสานเฮี้ยนดูดวิญญาณ

เมื่อเวลา 07.30 น. วันนี้ (21 ก.ค. )พ.ต.ท.อดิเรก พันธุ์ใย พงส. (สบ.2) สน.ยานนาวา ได้รับแจ้งเหตุชายชาวต่างชาติตกจากที่สูง
 
ภายในสุสานบาบ๋า แขวงสีลม เขตบางรัก กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน(พฐ) แพทย์นิติเวชรพ.จุฬาฯ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุภายในสุสาน พบศพนาย เฮลโก้ แฮมเมอร์ อายุ 47 ปี ชาวเยอรมัน อดีตพนักงานไฟฟ้าในเยอรมัน สภาพศพ นอนค่ำหน้าจมกองเลือด แขนขาหักผิดรูป จากการตรวจสอบเบื้องต้น บริเวณใกล้เคียงพบแว่นตา ของผู้ตายตกอยู่

พ.ต.ท.อดิเรก เปิดเผยว่าตนได้รับการติดต่อจากเจ้าหน้าที่คลื่นวิทยุ จส.100  ว่าได้รับแจ้งคนหายเป็นชาวต่างชาติ

จากนายทองบาน สันทัด อายุ32 ปี ชาวภูเก็ต ซึ่งรูปประพรรณสัรฐานใกล้เคียง ตนจึงให้ผู้แจ้งมาดูศพว่าใช่คนที่ตามหาหรือไม่ต่อมา นายทองบาน ได้เดินทางมาดูศพดังกล่าวนั้นก็ต้องร่ำไห้เพราะเป็นเพื่อนของตนจริง ซึ่งนายทองบานได้เล่าเหตุการณ์ก่อนเกิดเหตุทั้งน้ำตาว่า เมื่อวานตนได้รับโทรศัพท์จากผู้ตายว่าช่วยมารับศพด้วย หลังจากนั้นก็วางสายไป ตนจึงรีบพยามติดต่อจนทราบว่าผู้ตายพักอยู่ที่โรงแรมฟูราม่า ชั้นที่ 16 ห้อง1615 ตนจึงรีบมาหาที่โรงแรมดังกล่าว แต่เมื่อมาถึงพนักงานโรงแรมได้บอกว่าผู้ตายได้เช็คเอาท์ออกไปแล้ว ตนจึงหมดหวังที่จะตามหา จึงได้ติดต่อให้ทางจส.100 ช่วยตามหา จนมาพบศพดังกล่าว อย่างไรก็ดีนายทองบานเผยต่ออีกว่าผู้ตายนั้นมีโรคประจำตัวอยู่แล้วคือ เนื้องอกในสมอง ซึ่งอาจเป็นสาเหตุให้ผู้ตายคิดสั้นก็เป็นได้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ทราบว่าผู้ตายกระโดดตกลงมาจากที่โรงแรมฟูราม่า ชั้นที่ 19 ซึ่งชั้นดังกล่าวเป็นสระว่ายน้ำจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถาม นายโลไกร วัณณสุโภประสิทธิ์ อายุ 18 ปี ผู้ดูแลสุสานดังกล่าว เปิดเผยว่า
 
ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนประมาณเวลา 01.00น. ได้ยินเสียงสุนัขภายในสุสานเห่า ตนรู้สึกผิดสังเกตุแต่ก็ไม่ได้ออกมาดูเพราะหวาดกลัว เนื่องจากก่อนหน้านี้ภายในสุสานเคยมีคนตกจากที่สูงลงมาหลายครั้ง ซึ่งผู้ที่อาศัยอยู่บริเวณดังกล่าวต่างก็ได้พบเจอสิ่งแปลกประหลาด ภายในสุสานดังกล่าวกันถ้วนหน้า อย่างไรก็ดีเคยมีชาวต่างชาติตกลงมาเสียชีวิตบริเวณใกล้เคียงกัน ซึ่งในครั้งนั้นชาวบ้านบริเวณนั้นต่างถูกได้โชคจากล็อตเตอรี่ กันทุกคน จนทำให้ชาวบ้านเชื่อว่าภายในสุสานดังกล่าวมีวิญญานเฮี้ยนล่องลอยอยู่.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์