หนุ่มใหญ่เมานินทาลูกสาวเพื่อนถูกพ่อผู้เสียหายตีด้วยไม้หน้าสามดับ

"นินทาลูกสาวพ่อทนไม่ไหวคว้าไม้หน้าสามตี"


ตรัง หนุ่มใหญ่เมืองปลาพะยูนชวนเพื่อนบ้านล้อมวงซดเหล้า เมื่อเมาได้ที่พูดจานินทาลูกสาวบ้านข้างเคียง พ่อสาวที่ตกเป็นขี้ปากทนไม่ไหวคว้าไม้หน้าสามกระหน่ำฟุบคาวงเหล้า สุดท้ายเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ขณะที่ผู้ต้องหายืนรอมอบตัวตำรวจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คืนวานนี้ (29 ม.ค.) เวลาประมาณ 22.00 น. พ.ต.ท.สาธิต จันศร สารวัตรเวรสอบสวน สภ.อ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุทะเลาะวิวาทกันที่บ้านเลขที่ 43/17 ถนนรัษฎา ซอย 9 ในเขตเทศบาลนครตรัง จึงได้นำกำลังเดินทางไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงพบเพียงไทยมุงและกองเลือดที่ตกอยู่บริเวณประตูทางเข้าบ้าน ส่วนคนเจ็บมีพลเมืองดีนำตัวส่งโรงพยาบาลตรังไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะ เดินทางไปถึง

ในเวลาต่อมาทราบว่า ผู้บาดเจ็บแต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวและเสียชีวิตในที่สุด ทราบชื่อคือ นายประสพสุข ฮอดสวัสดิ์ อายุ 42 ปี ประกอบอาชีพช่างทาสีรถยนต์ และเป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว

"ทนไม่ไหวกระหน่ำตีจนเสียชีวิต"


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายประสพสุข ได้ตั้งวงดื่มเหล้ากับเพื่อนบ้านข้างเคียง อยู่ที่บริเวณหน้าบ้านดังกล่าว จนกระทั่งเมื่อเมาได้ที่ก็พูดจานินทาลูกสาวเพื่อนบ้านคนหนึ่ง จากนั้นได้มีนายทวี ฤทธิพร อายุ 40 ปีอยู่บ้านเลขที่ 43/31 ถนนรัษฎา ซอย 13 ซึ่งตั้งอยู่ใกล้เคียงกันและมีอาชีพขายข้าวสารอยู่ในตลาดนัดหน้ากองทุนสงเคราะห์การทำสวนยาง (สกย.) ตรัง บนถนนรักษ์จันทร์

โดยนายทวี นั้นเป็นคนที่ถูกผู้ตายพูดจาว่าร้ายลูกสาวได้ถือท่อนไม้หน้าสาม ขนาดยาว 1 เมตร ซึ่งใช้สำหรับเป็นกลอนประตูบ้านหลังเกิดเหตุเดินเข้ามาก่อนที่จะกระหน่ำตีไปที่ศีรษะของนายประสพสุข จนเสียชีวิต แต่หลังจากนายทวีก่อ เหตุแล้วก็ไม่หลบหนีไปไหนได้ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์