หนุ่มใหญ่เมาซิ่งแวนชน จยย.ไส้แตก ที่กาญจน์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 10 พ.ค. พ.ต.ต.จตุรวิทย์ อาษากิจ พงส.สภ.เมืองกาญจนบุรี

ได้รับแจ้งทางศูนย์วิทยุของมูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ว่ามีเหตุชนกันบริเวณริมถนนสายแสงชูโต ปากทางเข้าบังกาโลวังทอง หมู่ 12 ต.ปากแพรก เขตเทศบาลกาญจนบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ส่วนรถคันที่ก่อเหตุขับหลบหนีไป จึงรุดไปตรวจสอบ 

ที่เกิดเหตุอยู่ริมถนนสายแสงชูโต พบร่างชายไทยไม่ทราบชื่อ นอนอยู่บนถนนท้่ายรถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีดำ ทะเบียน กง 5509 กาญจนบุรี

ซึ่งด้านไฟท้ายข้างขวาถูกชนแตกละเอียด โดยชายคนดังกล่าวถูกชนอัดก๊อปปี้จนที่ชายโครงซ้ายมีบาดแผลฉีกขาดจนลำไส้ทะลักออกมาอาการสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ต้องปิดปากแผลเอาไว้ โดยมีเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพกำลังปฐมพยาบาลช่วยเหลือในเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.พหลพลพยุหเสนา ซึ่งค้นในตัวไม่พบหลักฐานใดๆ 

ส่วนรถ คันที่ถูกก่อเหตุได้หลบหนีไปทางศาลจังหวัดกาญจนบุรี แล้วเข้าไปในถนนเลียบริมแม่น้ำแคว มุ่งหน้าไปยังตลาดชุกโดน

โดย พล.ต.ต.เรวัช กลิ่นเกษร ผบก.ภ.จ.กาญจนบุรี ที่กำลังนำกำลังออกตรวจในพื้นที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับรายงานทางวิทยุพร้อมสั่งการให้สกัดจับ โดยมีกำลังของ สภ.เมืองกาญจนบุรี นปพ.กาญจนบุรี และสืบสวนจังหวัดกาญจนบุรี กว่า 20 นาย ร่วมกันสกัดจับ โดยรถคันดังกล่าวพยายามขับฝ่าหนีการติดตามของเจ้าหน้าที่  

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่สามารถสกัดจับได้บริเวณศาลเจ้าตะเคียน ใกล้กับตลาดชุกโดน ต.บ้านใต้ เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี

ห่างจุดเกิดเหตุราว 7 กม. พบว่าเป็นรถนิสสันแวน สีดำเปลือกมงคุด ทะเบียน ฬฬ 6641 กทม. โดยรถคันดังกล่าวขับลากรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 สีน้ำเงิน ทะเบียน กลล 301 กาญจนบุรี มาด้วย ซึ่งรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวอยู่ที่ใต้ท้องรถด้านหน้าของตัวรถยนต์ 

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในรถด้านคนขับ พบ นายสมพร ทรัพย์ไพบูลย์ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 272 หมู่ 2 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี

ในสภาพเมาสุรามีกลิ่นสุราคละคลุ้ง และยังพบชายอีก 3 คน ภายในรถมีอาการเมาสุราเช่นกัน เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี  จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายสมพร พร้อมเพื่อนรวม 4 คน ได้ขับรถกลับจากดื่มสุราที่ อ.ท่าม่วง ขับมาตามถนนสายแสงชูโตด้วยความเร็ว และด้วยความเมาสุราทำให้ประคองรถไม่อยู่ พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่ผู้บาดเจ็บขับอยู่ริมถนนอย่างจังและไปอัดก็อปปี้ชน กับท้ายรถเก๋งฮอนด้าซีวิค สีดำ ทะเบียน กง 5509 กาญจนบุรี ที่จอดอยู่ริมถนนได้รับความเสียหาย ก่อนจะขับถอยหลังแล้วใส่เกียร์เดินหน้าขับหลบหนีไปโดยลากรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไปด้วยกว่า 7 กม.  

เบื้องต้นทาง พล.ต.ต.เรวัช กลิ่นเกษร ผบก.ภ.จ.กาญจนบุรี มีคำสั่งห้ามประกันตัว นายสมพร ในชั้นพนักงานสอบสวน เนื่องจาก นายสมพร ขับขี่ขณะเมาสุราและรถชนบาดเจ็บสาหัสก่อนหลบหนีไป จนกระทั่งมาถูกจับกุมได้ในที่สุด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์