หนุ่มใหญ่เครียดหนี้สินรุมเร้ายิงตัวดับต่อหน้าเมีย-น้องสาว

หนุ่มใหญ่คิดสั้นตัดสินใจใช้ปืนยิงขมับตัวเองดับอนาถต่อหน้าเมียและน้องสาว


หนุ่มใหญ่กู้เงิน ธกส.และเงินกู้นอกระบบลงทุนทำไร่ผักสุดท้ายกิจการไปไม่รอดไม่มีเงินผ่อนส่งธนาคารและค่างวดรถ คิดสั้นตัดสินใจใช้ปืนยิงขมับตัวเองดับอนาถต่อหน้าเมียและน้องสาว


เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 14 ส.ค. ร.ต.ต.ณภัทร มิ่งสำแดง ร้อยเวร สภ.ต.เขาดิน อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนยิงตัวตาย

ที่บ้านเลขที่ 20 หมู่ 8 ต.นางแก้ว อ.โพธาราม จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิสว่างราชบุรี ในที่เกิดเหตุศพ นายอุบล สอนวัฒนา อายุ 45 ปี เจ้าของบ้านเลขที่ดังกล่าว นอนเสียชีวิตอยู่ข้างเตียงในห้องนอน มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ขมับด้านขวาทะลุซ้าย ใกล้กันพบปืนขนาด 9 มม.ซุปเปอร์ ตกอยู่ พร้อมหัวกระสุนขนาดเดียวกัน 1 หัว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน


สอบสวน นางบรรจง สอนวัฒนา อายุ 42 ปี ภรรยาของผู้ตาย

ซึ่งเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหมู่ 8 ให้การว่าก่อนเกิดเหตุผู้ได้ออกไปส่งลูกไปโรงเรียน หลังกลับถึงบ้านพักก็เดินทางเข้าห้องนอนเงียบหายไปส่วนตนนั้นได้ออกมานั่งคุยกับน้องสาวของสามีที่หน้าบ้านพัก ปรากฏว่าระหว่างที่กำลังนั่งคุยกันอยู่นั้นก็ได้ยินเสียงขึ้นลำปืน จึงได้วิ่งเข้าไปในห้องนอนเห็นสามีกำลังใช้ปืนจ่อที่ขมับตัวเองอยู่จึงได้ร้องห้าม แต่ก็ไม่ทันการณ์สามีได้ลั่นไกปืนปลิดชีพตัวเองต่อหน้าตนและน้องสาว


ส่วนสาเหตุนั้น คาดว่าน่าจะมาจากเรื่องหนี้สินที่ผู้ตายได้กู้เงิน

จาก ธกส.มา 400,000 บาท และเงินกู้นอกระบบอีกจำนวนหนึ่ง มาทำไร่ผัก แต่กิจการได้ประสบปัญหาขาดทุนมาโดยตลอด ทำให้ไม่มีเงินผ่อนส่งธนาคาร และค่างวดรถอีกเดือนละเกือบหมื่นบาท และก่อนหน้านี้ประมาณ 2 วัน ผู้ตายได้มีการเครียดจัดพูดแต่เรื่องหนี้สิน จนตนต้องคอยปลอบใจและคิดว่าจะพาไปพบแพทย์ แต่ก็มายิงตัวตายเสียก่อน


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์