หนุ่มใหญ่หวั่นภรรยานอกใจควัก.32กระหน่ำยิงดับ

หนุ่มใหญ่จนท.อำเภอน้ำยืน หึงเมียเกินเหตุ กินเหล้าย้อมใจก่อนเคลียร์ปัญหารักร้าว ใช้อาวุธปืน ขนาด .32 กระหน่ำยิงเมียเสียชีวิต


(23สค.) เวลา 00.10 น. พ.ต.ต.สมชาย ผ่องเมืองปัก สารวัตรเวร สภ.อ.น้ำยืน อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันที่บ้านพักเจ้าหน้าที่ปกครองอำเภอน้ำยืน ต.ศรีวิเชียร อ.น้ำยืน จ.อุบลราชธานี ห่างจาก สภ.อ.น้ำยืนประมาณ 500 เมตร หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.บำรุง ผัดโพธิ์ รองผกก.(สส) และเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักข้าราชการปกครองสองชั้น ที่เกิดเหตุอยู่ในบ้านพักชั้นล่าง


จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ภายในพื้นห้องน้ำชั้นล่าง พบลูกกระสุนปืนขนาด .32 ตกอยู่ 1 ลูก

และพบปืนพกสั้นชนิดลูกโม่ ยี่ห้อสมิทแอนด์เวสสันขนาด .32 ลำกล้องยาว 4 นิ้ว ไม่มีทะเบียนวางอยู่บนพื้นชั้นล่างข้างตู้เย็น จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน สำหรับผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลน้ำยืน ทราบชื่อคือนางอัญชลีกร แสนศรี อายุ 31 ปี โดยนางอัญชลีกร ทนพิษบาดแผลไม่ไหว จึงได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา


อย่างไรก็ตาม หลังจากเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบในที่เกิดเหตุแล้ว จึงได้เดินทางไปที่โรงพยาบาล


และได้ร่วมกับแพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพผู้ตาย พบว่ามีรอยถูกยิงที่บริเวณต้นแขนขวา 1 นัด บริเวณหน้าอกด้านขวากระสุนทะลุด้านหลัง 1 นัด และต้นขาขวา 1 นัด นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบนายเทิดชัย เฟื้องน้อย อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 ถ.เทศบาล44 ต.วารินชำราบ อ.วารินชำราบ จ.อุบลราชธานี สามีผู้ตายมีเลือดเปื้อนเสื้อผ้าที่ส่วมใส่อยู่ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้


จากการสอบสวนนายเทิดชัย เฟื้องน้อย อายุ 33 ปี สามีให้การรับสารภาพว่า

เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายกีฬาและนันทนาการอำเภอน้ำยืน ส่วนนางอัญชลีกร แสนศรี อายุ 31 ปีภรรยา เป็นเจ้าหน้าที่ฝ่ายทะเบียนอำเภอน้ำยืน โดยอยู่กินด้วยกันมาประมาณ 2 ปี แต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรส ส่วนสาเหตุที่ใช้อาวุธปืนยิงภรรยา เนื่องจากหึงหวง โดยก่อนเกิดเหตุนางอัญชลี ได้ไปช่วยงานเพื่อเตรียมงานช่วยชาวบ้านในการจะส่งเข้าประกวดหมู่บ้าน อพปร. หลังจากที่เดินทางกลับมาบ้านพัก จึงเกิดมีปากเสียงกันขึ้น ซึ่งตนเองก่อนที่จะกลับเข้าบ้านได้ไปกินเหล้าเพื่อมารอภรรยา


ทั้งนี้ ด้วยความหึงหวง และคิดว่าภรรยาพยายามตีตัวออกห่าง จึงเกิดการทะเลาะกันอย่างรุนแรง

โดยขณะที่นางอัญชลี เดินลงมาจากบ้านเพื่อเข้าห้องน้ำ จึงได้ใช้อาวุธปืนที่เตรียมไว้กระหน่ำยิงเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่รับอนุญาต


ด้านนางมัจฉา จันดาบุตร มารดานางอัญชลีกร กล่าวด้วยน้ำตานองหน้าว่า

บุตรสาวเคยแต่งงานมีครอบครัวมาแล้ว และได้หย่าขาดจากสามีเก่า เมื่อมาเจอนายเทิดชัย ก็อยู่กินด้วยกันมาได้ประมาณ 2 ปี แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน และได้ยินแต่ข่าวว่าทั้ง2 คนมีปากเสียงกันบ่อยครั้งส่วนใหญ่ ซึ่งมาจากเรื่องหึงหวง ส่วนฝ่ายชายก็เอาแต่กินเหล้า ไม่รับผิดชอบครอบครัว โดยลูกสาวมักมาบ่นให้ฟัง แต่ตนได้ให้กำลังใจและให้อดทน แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์