หนุ่มใหญ่ยิงเมียดับ แล้วจ่อลูก ก่อนหันฆ่าตัวเอง

หนุ่มใหญ่วัย56รักคุด จ่อยิงแฟนสาววัย37แล้วยิงตัวเองตายตามในรถยนต์ ต่อหน้าต่อตาลูกสาวที่นั่งมาด้วย

เผยฝ่ายชายมาได้แฟนใหม่วัย 37 เป็นภรรยา อยู่กินกันมานานกว่า 7 ปี แต่ทะเลาะกันบ่อย สุดท้ายเลยต้องแยกกันอยู่ ก่อนเกิดเหตุหนุ่มใหญ่พาลูกสาวนั่งรถมาตามง้อภรรยาที่บ้านแม่ในอ.ปลวกแดง จ.ระยอง พาขึ้นรถไปปรับความเข้าใจกัน ก่อนใช้ปืนยิงภรรยาแล้วยิงตัวเองตายตาม ส่วนลูกสาวโชคดีรอดมาได้ เพราะร้องขอชีวิตจากพ่อ ตร.เตรียมเรียกตัวมาสอบ เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 19 ก.ค. พ.ต.ท.รันทร ศิริพรพรม สารวัตรสอบสวน สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง รับแจ้งมีเหตุใช้อาวุธปืนยิงมีผู้เสียชีวิตบริเวณหมู่บ้านคันทรีฮิลล์ ม.1 อ.ปลวกแดง ห่างศาลาประชาคม อ.ปลวกแดง ประมาณ 15 กิโลเมตร จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อเชฟโรเลต สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 7427 ชลบุรี จอดอยู่ สภาพรถกระจกด้านซ้ายแตกเป็นรู ตรวจสอบภายในรถมีผู้เสียชีวิตเป็นชาย ใส่เสื้อเชิ้ตลายฟ้าขาว กางเกงขาสั้นสีเทา ในสภาพฟุบคาพวงมาลัย ที่ศีรษะถูกยิงกระสุนทะลุเข้าที่ขมับด้านขวา 1 นัด ในมือยังกำอาวุธปืนขนาด 11 ม.ม.ไว้แน่น และบริเวณเบาะข้างคนขับมีกองเลือดติดอยู่เต็มเบาะ ซึ่งทราบว่าเป็นแฟนสาวของผู้ตาย ที่ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หน้าผาก พลเมืองดีนำส่งร.พ.ปลวกแดงไปก่อนหน้านี้แล้ว ค้นในรถพบโทรศัพท์มือถือและเงินสด 50,000 บาท

จากการสอบถามน.ส.กนกอร แซ่ปัง อายุ 17 ปี ที่นั่งมาในรถยนต์คันดังกล่าวซึ่งกำลังอยู่ในอาการตกใจ ให้การว่า

ผู้ตายคือ นายสมนึก แซ่ปัง อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 76 ม.2 ต.บางพระ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบิดาของตนเอง ทำงานเป็นหัวหน้าช่างประปาที่โรงงานผลไม้ฟลุตแอนด์ดริ้ง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ส่วนผู้ที่ถูกอาวุธปืนยิงอีกรายคือ น.ส.ปิยวรรณ แซ่เตียว อายุ 37 ปี แฟนใหม่ของบิดา ทำงานเป็นแม่บ้านอยู่ที่สภ.ปลวกแดง และเสียชีวิตในเวลาต่อมาระหว่างนำตัวส่งมารักษาต่อที่ร.พ.ระยอง ก่อนเกิดเหตุ นายสมนึก พร้อมกับตนขับรถมาหาน.ส.ปิยวรรณ และนางลัดดา คำพลอย อายุ 60 ปี มารดาน.ส.ปิยวรรณ ที่บ้านพักเลขที่ 162/1 ม.1 ต.ปลวกแดง และต่อมานายสมนึก ผู้ตาย พาน.ส.ปิยวรรณขึ้นรถออกมาที่บ้านของนางอ้วนเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กัน เพื่อนำเงินสดจำนวน 5 หมื่นบาท มาใช้คืนให้นางอ้วน แต่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง นายสมนึกชักปืนออกมาจ่อยิงน.ส. ปิยวรรณ 1 นัด แต่ปืนไม่ลั่น นางอ้วนจึงไล่ออกจากบ้าน บอกให้ไปทะเลาะกันที่อื่น

ต่อจากนั้นขับรถออกมาและทะเลาะกันตลอดทางจนมาถึงที่เกิดเหตุ นายสมนึกชักปืนมาจ่อยิงเข้ากลางหน้าผากน.ส.ปิยวรรณจนฟุบ

และนายสมนึกได้หันปากกระบอกปืนมาที่ตน แต่ตนร้องอ้อนวอนขอชีวิต ก่อนนายสมนึกจะหันปากกระบอกปืนมาจ่อยิงศีรษะตัวเองจนล้มฟุบลงต่อหน้าต่อตา จึงได้วิ่งไปบอกชาวบ้านให้มาช่วย สอบถามนางลัดดา มารดาน.ส.ปิยวรรณ ให้การว่า นายสมนึกอยู่กินกับบุตรสาวประมาณ 7 ปี จนมีบุตรสาวด้วยกันหนึ่งคนอายุ 5 ขวบ แต่ระยะหลังมักมีปัญหากันบ่อย บุตรสาวจะมาพักที่บ้าน และตนก็บอกให้กลับไปอยู่ด้วยกัน แต่นายสมนึกมาตามง้อเป็นประจำ จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุมาหาและพาขึ้นรถไป แต่ก็ไม่รู้ว่าเกิดปัญหาอะไร จึงต้องมาตัดสินปัญหาเช่นนี้ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมเรียกน.ส.กนกอร บุตรสาวของผู้ตาย ที่อยู่ในช่วงเกิดเหตุ เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ขณะนี้ยังอยู่ในอาการตกตะลึงยังพูดจาวกวน เพราะยังอยู่ในอาการตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์