หนุ่มใหญ่ยิงทะลวงอก สังหารโหดสาวนิรนาม

"หนุ่มใหญ่ฆ่าโหด ยิงทะลวงอกสาวนิรนาม"



เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 6 พ.ค. ร.ต.ท.สุเมษ ทองเสงี่ยม ร้อยเวร สภ.อ.เมืองราชบุรี

รับแจ้งพบศพหญิงสาวถูกยิงเสียชีวิต

บริเวณลานเฟื่องฟ้า บนอุทยานหินเขางู หมู่ 2 ต.เกาะพลับพลา จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบแล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงศ์ ผบก.ภ.จ.ราชบุรี พ.ต.อ.วัฒนา พิมพ์อัฐ ผกก.สภ.อ.เมืองราชบุรี พ.ต.ท.อนุชา สุวรรณวัฒนา สว.สส. แพทย์เวร รพ.ศูนย์ราชบุรี และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชานุกูล

ที่เกิดเหตุเป็นสถานที่พักผ่อน

หย่อนใจบนอุทยานหินเขางู สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังของ จ.ราชบุรี พบศพหญิงอายุประมาณ 20 ปีเศษ สูงประมาณ 160 ซม. หน้าตาดี ผิวขาว ไว้ผมยาว สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว ด้านหน้าสกรีนรูปการ์ตูนมิคกี้เม้าส์ กางเกงยีนขายาว

ใส่รองเท้าสตรีหุ้มส้นแบบผ้าลายดอกไม้

สภาพศพนอนขาพาดบนก้อนหินขนาดใหญ่ มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองที่อกซ้ายพรุน และบริเวณข้อศอกขวาถูกยิงกระดูกแตกกระสุนทะลุเจาะเข้าเอวขวา 6 รู ค้นในตัวผู้ตายไม่พบหลักฐานระบุว่าเป็นใคร

ที่ข้อมือคาดนาฬิกาลายการ์ตูนมิคกี้เม้าส์

หน้าปัดตัวเรือนสีชมพู สายนาฬิกาสีฟ้า ที่นิ้วนางมือขวาใส่แหวนทองหนัก 1 สลึง พบแหวนสเตนเลสสลักชื่อพิชัยใส่ในกระเป๋ากางเกง 1 วง ส่วนในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง 2 ปลอก และกุญแจรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าแขวนพวงหมอนอิงขนาดเล็กตกอยู่ใกล้กันจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน



สอบสวนพยานเป็นคนขายอาหารลิง

ในบริเวณอุทยานหินเขางู ให้การว่า ขณะกำลังเดินขายอาหารลิงให้กับนักท่องเที่ยวบริเวณลานเฟืองฟ้าด้านล่างของอุทยานฯ ระหว่างนั้นได้ยินเสียงชายกับหญิงทะเลาะกันดังลั่นบริเวณที่เกิดเหตุโดยฝ่ายชายพูดในลักษณะฉุนเฉียวว่า

มึงเอาทองกูไปทำไม ฝ่ายหญิงตอบว่า

มึงให้กูเอง แล้วฝ่ายชายพูดว่า ชาตินี้มึงจะไม่ดีกับกูใช่ไหม ฝ่ายหญิงตอบเสียงดังว่า ชาตินี้กูไม่ดีกับมึงหรอก ขาดคำก็มีเสียงปืนดังขึ้น 2 นัดติดต่อกัน จากนั้นพยานเห็นผู้ต้องสงสัยเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี

จูงรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ

สีดำคาดแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ออกไปจากที่เกิดเหตุ สังเกตมีเด็กชายวัยประมาณ 4 ขวบ นั่งบนเบาะตรงไปที่ร้านซ่อมรถจักรยานยนต์หน้าทางเข้าอุทยานหินฯขอให้ช่างช่วยปั๊มกุญแจรถ แต่ปั๊มไม่ได้จึงให้ต่อสายขี่ออกไปอย่างเร่งรีบ เชื่อว่าเป็นคนร้ายที่ก่อเหตุยิงสาวผู้ตาย

ด้าน พ.ต.อ.วัฒนา พิมพ์อัฐ

ผกก.สภ.อ.เมืองราชบุรี เปิดเผยว่าเบื้องต้นคาดว่าหญิงผู้ตายคงจะขี่รถจักรยานยนต์มากับชายผู้ต้องสงสัยและเด็กชายอีกคน คาดว่าน่าจะเป็นสามี หรือชายมีความสัมพันธ์กันลึกซึ้งขึ้นมาบนอุทยานฯ

ที่เกิดเหตุเพื่อตกลงปัญหาขัดแย้ง

ส่วนตัวจนเกิดทะเลาะกันรุนแรง ก่อนที่ฝ่ายชายจะบันดาลโทสะใช้ปืนลูกซองที่พกติดตัวมาจ่อยิงนัดแรกถูกข้อศอกทะลุเอวล้มทรุด แล้วใช้ปืนจ่อยิงซ้ำที่อกซ้ายจนขาดใจตายคาที่ก่อนพาลูกชายหลบหนีไป เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบหาญาติมาสอบหาเบาะแสผู้ตายและมือปืนโหดรายนี้ต่อไป



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์